Phương pháp này rất đương đại và đang được ứng dụng ở hầu hết các nước tiền tiến trên thế giới trong đó có nước ta- cửa lưới chống muỗi tự cuốn với ưu điểm có thể cuốn gọn lên phía trên không gây mất thẩm mỹ đến ngôi nhà bạn

Vật liệu cửa lưới chống muỗi tại cần thơ.

Để buồng các loại côn trùng gây hại này cần phải có một biện pháp tổng thể phối hợp vừa nạo vét kênh mương.

Hợp với các loại cửa mở ra ngoài như cửa chính. Vật liệu:. Cửa ra vào. Gián. Ngoại giả còn một phương pháp khá đặc biệt đó là lắp đặt cửa lưới chống muỗi và cửa lưới chống sâu bọ cho ngôi nhà.

Chuột và những tạp vật lạ vào nhà giúp bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa các bệnh lây truyền từ các loài sâu bọ gây ra. Phát quang bụi rậm. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Rất đa dạng màu sắc. - Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox ngoại nhập siêu bền với thời gian.

Khít. - Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không rỉ "loại đặc biệt" được du nhập từ Italia. Vv. Để bạn có thể chọn lọc theo gu. Tầm nhìn thoáng. Với cửa lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được ở cửa sổ. Ấn tượng do không thấy lưới khi chúng ta ở khoảng cách 2m. - Khung cửa lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp nhập khẩu. - Dùng cho cửa sổ và cửa đi lắp trong khung và ngoài khung.

Độ thẩm mỹ cao không làm ảnh hưởng đến các khung cửa ban đầu. Tạo độ kín. Cửa chớp. Vừa chống côn trùng vừa mang tính thẩm mỹ cao.

Ngăn không cho các loài sâu bọ như: Muỗi. Rất thoáng gió và không ngăn trở tầm nhìn. Phun thuốc trên diện rộng.

Cửa lùa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top