Cửa mở:

chống muỗi cao cấp với cửa lưới chống muỗi và côn trùng.

Cửa lưới xếp là dòng cửa chống muỗi cao cấp với tính năng độc đáo. Lưới xếp thành các nếp gọn gàng lưới chống côn trùng và bền. + Sợi Inox mảnh. Cấu tạo :.

Ray dưới nhỏ khoảng 1cm. - Lưới Kim loại (Inox không gỉ) d ùng cho cửa lùa.

- Đây là mode sản phẩm dung chung cho cửa sổ và cửa đi lắp đặt trong khung và trên khung.

Thông báo chung :. + Nhôm định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng của cửa lưới tự xếp bao gồm :. - Mềm bên ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC để nhất thiết các ô lưới. Thao tác mở ra đóng vào dễ dàng hơn. Để khi xếp lưới lưới không bị rách.

- Đặc điểm cửa này lắp được kích tấc lớn. - Khung nhôm:. Sản phẩm hạp với các chung cư và vi la cao cấp. - Lưới được làm bằng sợi thủy tinh:. Thuận tiện cho việc đi lại. Tay kéo lứoi và nam châm. - Độ thẩm mỹ cao.

- Hiệp cho các nhà biệt thự và khu chung cư cao cấp. Hệ thống phụ kiện được sản xuất từ luoi chong con trung thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết. Khung được nhà sản xuất thiết kế đặt riêng (nhẹ.

8 x 0. * Phụ kiện: Góc các đầu nối nhựa. + Khung va các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang. + Khung nhôm: Khung nhôm định hình theo khuôn mẫu sơn tĩnh điện hoặc nhôm thường. Trải qua. - Lưới gồm 2 mầu: ghi và đen.

* Lưới:. Cứng) làm bằng nhôm sơn tĩnh điện. Đầu bịt tay kéo. Trắng bóng đan thành lưới có kích tấc lỗ 0. Dễ dàng tháo rời để vệ sinh. 8mm.

Độ thẩm mỹ cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top