Sang trọng hoàn toàn có thể tháo rời để vệ sinh hoặc cất đi khi không dùng nữa

cánh mở hoặc trượt của cửa lưới chống muỗi xếp.

+ Lưới gồm 2 màu ( đen /ghi). - Độ thẩm mỹ cao.

Thông tin chung :. - Lưới chống. Được phun một lớp chống bào mòn nên siêu bền có khả năng chống lại sự khắc nghiệt của khí hậu và thời kì. Ngăn muỗi:. + Kích tấc tối đa: (cm). Cửa lưới chống muỗi xếp xuất hiện đã có những cải tiến vượt bậc tả nét trải qua và đương đại. Đầu bịt tay kéo.

+ Nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới xếp gồm: Khung và các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang. Dẻo hoặc inox bên ngoài có phủ 1 lớp nhựa PVC để cố định các ô lưới để khi xếp lưới không bị rách.

An toàn cho trẻ nhỏ và người già. + Lưới mỏng lên trong khoảng cách 2m gần như chơi nhìn thấy. - Khung nhôm định hình :. Tay kéo lưới. + Lưới ngăn muỗi được làm bằng sợi thuỷ tinh mềm.

Cấu tạo :. Thời gian sau này. Thao tác đóng mở cửa dễ dàng hơn đẩy tương hỗ dễ dàng hơn. Cửa chống muỗi xuất hiện ở Việt Nam với vài mẫu mã phổ quát như cửa cố định: cánh mở hoặc trượt. Sản phẩm có ray ở dưới rất nhỏ ( chỉ dày 3mm) nên đi lại dễ dàng.

Nam châm. - Phụ kiện: Gồm các đầu bịt nhưa kết liên khung. Khung bằng thanh nhôm hình thù nom tương tự cánh chạn bát. Lắp trong khung( trong lòng) cửa hoặc ngoài khung.

Sự tinh tế còn được biểu thị ở hệ thống lưới đan xen nhau cấu thành từ những sợi thủy tinh uốn dẻo có khả năng chống lại sự thâm nhập của côn trùng truyền bệnh và được bao bọc bởi một khung nhôm sơn tĩnh điện. Còn nhớ vài năm trước đây.

Khi sử dụng không cản trở tầm nhìn và giảm tính thẩm mỹ của cửa. - Đây là model sản phẩm chỉ lắp cho cửa đi. Lưới bằng Inox.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top