Kiến. …Không chỉ gây phiền toái mà chúng còn mang theo các vi trùng. Phương pháp vật lý:. 2Ruồi. Hóa chất được tồn lưu ở các khu vực đã xử lý nhằm hạn chế sự thâm nhập của chúng trong một khoảng thời gian.

PHƯƠNG PHÁP XỬ LÝ. * Dùng lưới mắt nhỏ để hạn chế sự thâm nhập của côn trùng. … Giúp tiêu diệt lập tức các loại sâu bọ đang có mặt.

Ỉa chảy. Phương pháp hóa học:. * Phun hóa chất dạng sương: cửa lưới được ứng dụng trong các không gian bên trong các nhà. * Dùng hệ thống đèn bắt sâu bọ để xua đuổi chúng. … Giúp tiêu diệt ngay các loại côn trùng đang có mặt. Sốt xuất huyết. cua luoi * tái hiện lại vệ sinh sạch sẽ nơi có sâu bọ xuất hiện để hạn chế sự phát sinh và phát triển của các loài sâu bọ gây hại.

Gián. Thương hàn. Tiêu diệt:. Sốt vàng da…Riêng đối với loài gián còn thải ra nhiều mùi hôi tại những khu vực bị chúng tấn công.

Kiết lỵ. * Phun hóa chất dạng khói mù nóng: phun chính yếu ở khu vực khuôn viên bên ngoài. Muỗi. Từ những duyên cớ của ruồi có thể gây ra ngộ độc thức ăn. * Hạn chế nước đọng và lắp các trũng nước động. Vi khuẩn từ những nơi kém vệ sinh nhất tới nguồn thức ăn của con người phê chuẩn đặc điểm sống của chúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top