Tầm nhìn thoáng. Sinh sản theo yêu cầu của khách hàng. Phòng làm việc. Gián. Gián. Muỗi. Cửa lưới cánh mở không độc hại vì không có hoá chất. Bệnh viện …………. Nhà hàng. Bệnh viện …………. Kích tấc đa dạng. Dài. Cửa lưới cánh mở ngăn ruồi. Khách sạn. Kiến vào nhà. Cửa lưới cánh mở giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng. Muỗi. Nhà hàng. Kích thước đa dạng. Lưới inox 304 không gỉ. Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách. Dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi lắp trong khung và ngoài khung.

Mặt Công ty lưới chống côn trùng lưới thẳng. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác. Dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi lắp trong khung và ngoài khung. Khách sạn. Phòng ngủ. Ưu điểm:. Sản xuất theo đề nghị của khách hàng Có thể lắp 1 cánh hoặc 2 cánh tùy vị trí. Có thể lắp cho cửa sổ Kích thước lớn. Truờng học. Cửa lưới cua luoi cánh mở bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh lây nhiễm hiểm nguy do "ruồi.

Khuyên dùng : Có thể lắp cho cửa đi Kích thước lớn hoặc những vị trí có gió mạnh. Độ thẩm mỹ cao. Chuột" mang lại. Phòng làm việc. Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách. Phòng ngủ. Biểu lộ sản phẩm. Có thể lắp 1 cánh hoặc 2 cánh tùy vị trí. Loại cửa lưới có thể mở vào trong hoặc ra ngoài tùy vị trí lắp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top