Cửa đi phòng ngủ lắp trong khung và ngoài khung điều đựơc. Chuột" mang lại. Gián. Phòng làm việc. Tầm nhìn thoáng. Thi công các loại cửa lưới chống muỗi. Quét nhà. Kiến vào nhà. Không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Độ thẩm mỹ cao không làm ảnh hưởng đến các cua luoi chong muoi khung cửa. Khách sạn. Muỗi.

Sản xuất theo đề nghị của khách hàng. Chống sâu bọ mẫu mã đẹp. Cửa lưới xếp ngăn ruồi. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác. Nhà hàng. Muỗi. Cửa lưới xếp giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng.

Biểu hiện sản phẩm. Cửa kính hay song bảo vệ hiện có. An toàn cho trẻ nhỏ. Kích thước đa dạng. Cửa lưới xếp không độc hại vì không có hoá chất.

Truờng học. Loại cửa lưới có thể xếp gọn trong hộp nhôm sang một bên. Phòng ngủ. Cửa lưới xếp bảo vệ gia đình bạn khỏi các cua luoi bệnh lây nhiễm nguy hiểm do "ruồi. Có thể tháo lắp dễ dàng. Gián. Dùng cho cửa đi phòng khách. Đặc biệt không có ray duới nên tiện lợi cho việc lao nhà.

Chất lượng đảm bảo. Chuyên sinh sản. Ưu điểm. Lưới đuợc xếp gấp khúc thành từng nếp rất đẹp. Bệnh viện …………. Thuận tiện vệ sinh luới. Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top