II. - Phụ kiện: Chốt cài tay nắm… đồng bộ. Lưới sợi kim khí (INOX 304 không gỉ) dùng cho cửa lùa. - Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tần tiện chi phí năng lượng (điều hoà. Cửa mở. Công ty Việt Thống chuyên sản xuất. Cửa khăng khăng.

Lưới sợi thuỷ tinh: dùng cho cửa lưới tự cuốn. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên. ). Cấu tạo. 2. Ưu điểm:. Không gian sống thoáng đãng. Gián. - Khung nhôm: Khung nhôm định hình theo khuôn mẫu sơn tĩnh điện hoặc nhôm cong ty cua luoi thường. 8 x 0. Chịu được những vùng thời tiết hà khắc. Muỗi. Lưới sợi thuỷ tinh (ITALYA) với độc nhất một màu xám tro. Quạt gió…. Chuột. Chống côn trùng mẫu mã đẹp.

Chất lượng đảm bảo. - Rất bền với thời kì. - Độ thẩm mỹ cao không ảnh hưởng luoi chong con trung đến các loại cửa khác. - Kích tấc giới hạn: (khảo sát và tham mưu trực tiếp). Điện chiếu sàng. I. - Sợi INOX mảnh. 1. Trắng bóng đan thành lưới có kích thước lỗ 0. Thi công các loại cửa lưới chống muỗi. Thân thiện với môi trường sống vì không dùng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng.

8mm. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ thâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây truyền do ruồi muỗi mang lại. Tạo giấc ngủ ngon.

- Ngăn không cho Ruồi. - Không cản ngăn tầm nhìn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top