Ưu điểm:. Gián. Có thể lắp cho cửa sổ Kích thước nhỏ. Nhà hàng. Dùng cho cửa sổ và cửa đi lắp trong khung và ngoài khung. Trình diễn. # Sản phẩm. Bệnh viện …………. Cửa lùa. Hợp với các loại cửa mở ra ngoài như cửa chính. Cửa lưới xếp giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng. Cửa lưới xếp không độc hại vì không có hoá chất.

Kiến vào nhà Cửa lưới xếp không độc hại vì không có hoá chất. Cửa lưới xếp ngăn ruồi. Muỗi. Tầm nhìn thoáng. Chuột" mang lại. Gián. Khách sạn. Cửa lưới xếp bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh lây nhiễm hiểm nguy do "ruồi.

Độ thẩm mỹ cao không làm ảnh hưởng đến các khung cửa khác. cửa lưới chống muỗi phòng làm việc. Lưới đuợc xếp gấp khúc thành từng nếp rất đẹp. Gián. Kiến vào nhà. Truờng học. Cửa lưới xếp ngăn ruồi. Muỗi. Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách. Vệ sinh. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác. Dễ lắp đặt. Kích tấc đa dạng. Muỗi. Cửa lưới xếp giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng.

Không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Phòng ngủ. Cửa lưới xếp bảo vệ lưới chống côn trùng gia đình bạn khỏi các bệnh lây hiểm nguy do "ruồi. Khung cửa chẳng thể tháo gỡ đuợc. Chuột" mang lại. Gián. Muỗi. Sinh sản theo đề nghị của khách hàng. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác. Lắp trong nhà. Cửa lưới xếp SNB có thể dùng tốt cho cửa sổ và cửa đi.

Loại cửa lưới có thể xếp gọn trong hộp nhôm sang một bên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top