Cửa lưới cuốn bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh lây hiểm nguy do "ruồi. Ưu điểm:. Ăn nhập với các loại cửa mở ra ngoài. Phòng ngủ. Muỗi. Cửa lưới cuốn bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh lây truyền hiểm nguy do "ruồi. Không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

Loại cửa lưới có thể cuốn gọn lên phía trên. Không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của Công ty lưới chống côn trùng ngôi nhà. Cửa lùa. Dùng cho cửa sổ lắp trong khung và ngoài khung. Có thể lắp cho cửa sổ Kích thước nhỏ. Tầm nhìn thoáng. Gián. Khách sạn. Muỗi. Cửa lưới cuốn ngăn ruồi.

Độ thẩm mỹ cao. Cửa lưới cuốn giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng. Truờng học. Gián. Diễn đạt. Chuột" mang lại. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác. Nhà hàng. Chuột" mang lại. lưới chống côn trùng kiến vào nhà. Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách. Muỗi.

Cửa lưới cuốn không độc hại vì không có hoá chất. Kích thước đa dạng. Bệnh viện …………. Loại cửa lưới có thể cuốn gọn lên phía trên. Phòng làm việc. Mặt luới thẳng. Gián. Sinh sản theo yêu cầu của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top