Độ bền và tuổi thọ bộ sản phẩm

phần chuyển động giá cửa lưới chống muỗi bình minh.

- Lưới: làm bằng sôi thủy tinh. 8mm. 6 - 0. - Lò xo và trục lô: lò xo chuyên dụng được sản xuất bằng thép chất lượng cao. Dẻo. Chịu được thời tiết khắc nghiệt. Khi không dùng (đóng cửa chính). Lưới sẽ tự cuốn theo khe ray dẫn hướng và xếp gọn vào hộp lô nhờ lực kéo nén của lò xo.

Môi trường ô nhiễm là điều kiện tiện lợi cho các loài ruồi muỗi phát triển gây nên các dịch bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết. Bằng một động tác nhấn nhẹ trên thanh kéo ngang. Vàng cam. Mạng lưới sợi thuỷ tinh được liên kết bởi lớp phủ nhựa HDPE (sử lý UV chống lão hoá) tạo cho lưới mềm. Trên thanh ray có gắn gioăng lông làm kín.

Cơ chế hoạt động:. Mềm mỏng. Hệ chuyển động. 1. Không văng. 2. Rạch và thói quen xả rác lộn xộn nơi công cộng vẫn còn. Có độ dày 0. - Ray dẫn hướng: Nhôm định hình nhập cảng.

Uốn làm méo hoặc làm rách lưới. 6 - 0. Nhiều người đem rác thải đổ xuống sông. Để hợp với cấu tạo. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn được Công ty Việt Thống thiết kế dựa trên hai phần chính:.

Mẫu mã theo tiêu chuẩn riêng độc quyền của công ty chúng tôi. CỨA LƯỚI TỰ CUỐN - 01. Cửa lưới chống muỗi được sử dụng bằng thao tác tay kéo lưới xuống và ghim lưới bởi khoá lưỡi gà chân ray dẫn hướng. Môi trường sống hiện nay tại các đô thị lớn khá ô nhiễm do tinh thần của người dân còn quá kém.

Thường dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi một cánh. - Các chi tiết định vị: Nắp nhựa. - Hộp lô cuốn: Nhôm định hình du nhập từ nước ngoài với độ bền cao. Khoá lưỡi gà. - Màu sắc: Chúng tôi chỉ sử dụng lưới sợi thuỷ tinh (Châu Âu) với độc nhất một màu xám tro. Trục lô sử dụng thanh nhôm định hình. 3. Chúng tôi chọn lưới sợi thuỷ tinh nhập cảng từ Châu Âu được cấu tạo bởi: Mạng lưới sợi thuỷ tinh hữu cơ có cấu tạo đặc biệt.

Người dùng có cảm giác không nhìn thấy lưới ở cự ly cố định. Điểm bắt vít. Dai. Nâng cao tuổi thọ bộ sản phẩm. Có độ dày 0. Bảo đảm các thông số kỹ thuật: Thắng lực kéo. Hộp lô cuốn chứa lưới. 8mm. Cho nên các tham số kỹ thuật được chúng tôi chuẩn hoá kỹ lưỡng nhằm nâng cao tuổi thọ cho cửa.

Phần động (phần chuyển động). Tả lị thương hàn. Đây là một chi tiết quan yếu đối với bộ sản phẩm cửa lưới tự cuốn. Vấn đề này gây nhức nhối trong cộng đồng vì nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống cộng đồng. Định vị bằng đinh vít. Đàn hồi tốt. Khoá (lưỡi gà) được cấu tạo bằng nhựa HDPE định hình. Kéo dài thời gian lão hoá. Chuyên dụng. Phần tĩnh (khung bao): gồm các thành phần cấu tạo nên khung.

Hệ số kéo nén. Giá đỡ gắn trực tiếp vào vị trí cửa cần lắp Cửa lưới chống muỗi. Màu sắc: Đen hoặc trắng. Tính năng. Bền với các tác nhân Lý – Hoá và với những tác động cơ học tối thiểu. Các chi tiết định vị. Chất liệu này giúp lưới giảm tối đa việc cản ánh sáng. Màu sắc của ray dẫn hướng thích hợp với hộp lô cuốn. Mẫu mã theo tiêu chuẩn riêng độc quyền do các kỹ sư của chúng tôi nghiên cứu và chế tác bảo đảm khe lưới đủ kín và không làm mắc rách lưới.

Nén của lo xo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top