Và rất bền

sử dụng tính năng độc đáo cửa lưới chống muỗi việt thống.

Muỗi. Sản phẩm này rất thích hợp khi dùng cho cửa sổ và cửa đi đặc biệt là cửa có kích tấc lớn. Gió. - Bạn hoàn toàn yên tâm bởi cửa lưới chống sâu bọ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn: Ngăn không cho Ruồi.

Lưới xếp thành các nếp (giống quạt giấy) gọn gang. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ thâm nhập vào trong nhà.

8mm. Máy điều hoà. 8 x 0. Việt Thống sau nhiều năm nghiên cứu đã cho ra đới dòng cửa cuốn dạng xếp. Gián. Máy quạt) nhưng vẫn sử dụng tối đa sự thông thoáng. II. Đây là dòng cửa chống muỗi cao cấp đem đến người sử dụng tính năng độc đáo.

Không gian sống khoáng đãng. Ưu điểm:. Cấu tạo. - Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ). Chuột.

Vài năm gần đây thị trường xuất hiện nhiều loại kiểu dáng sản phẩm cửa lưới chống muỗi.

Kích thước lỗ 0. I. - Bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với một bầu không khí tự nhiên. Ánh sáng tự nhiên. Khung nhôm bao. Dai bền với hoá chất (trừ axit mạnh). - Lưới chống muỗi : Lưới được dệt bằng sợi thuỷ tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng.

Vững chắc. - Khung nhôm: Nhôm định hình theo tiêu chuẩn tham số kỹ thuật riêng cho loại cửa này bao gồm: Các thanh ray dẫn hướng. Sợi dẻo. Không ảnh hưởng đến sức khỏe và nhập cảng trực tiếp từ Châu Âu. - Giúp bạn tằn tiện phí tổn điện năng (điện chiếu sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top