Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được

sự vận hành của cửa kính và cửa lưới chống muỗi vũng tàu.

Điện chiếu sàng. ). Chuột. Cửa ra vào. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. - Thân thiện với môi Công ty cửa lưới chống muỗi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng).

- Ngăn không cho Ruồi. Ô thoáng. Ưu điểm:. Gián. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Tạo độ kín. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên.

Không gian sống khoáng đãng. - Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt". Muỗi. - Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa cong ty cua luoi chong muoi lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm hoài năng lượng (điều hoà.

Lắp ở cửa sổ. Để bạn có thể lựa chọn theo gu. Cửa chớp. Quạt gió. Rất đa dạng màu sắc. V. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m.

Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây truyền do ruồi muỗi mang lại. - Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì. Rất thoáng gió và không cản ngăn tầm nhìn. Khít. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top