Kích tấc đa dạng. Lưới inox 304 không gỉ. Gián. Dài. Nhà hàng.

Sản xuất theo đề nghị của khách hàng. Phòng làm việc. Kiến vào nhà. Phòng làm việc. Truờng học. Có thể lắp cho cửa sổ Kích thước lớn. Cửa lưới cánh mở giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng. Phòng ngủ. Khách sạn. Biểu đạt sản phẩm. Độ thẩm mỹ cao. Bệnh luoi chong con trung viện …………. Bệnh viện …………. Phòng ngủ. Khách sạn. Cửa lưới cánh mở ngăn ruồi. Tầm nhìn thoáng. Kích tấc đa dạng. Cửa lưới cánh mở bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh lây truyền nguy hiểm do "ruồi.

Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách. Gián. Chuột" mang lại. Muỗi. Nhà hàng. Có thể lắp 1 cánh hoặc 2 cánh tùy vị trí. Khuyên dùng : Có thể lắp cho cửa đi Kích thước lớn hoặc những vị trí có gió mạnh.

Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách. Loại cửa lưới có thể mở vào trong hoặc ra ngoài tùy vị trí lắp. Sản xuất theo yêu cầu của khách hàng Có thể lắp 1 cánh hoặc 2 cánh tùy cong ty cua luoi chong muoi vị trí. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác. Dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi lắp trong khung và ngoài khung. Dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi lắp trong khung và ngoài khung.

Muỗi. Mặt lưới thẳng. Cửa lưới cánh mở không độc hại vì không có hoá chất. Ưu điểm:.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top