Muỗi

Các nguyên liệu như khung nhôm và cửa lưới chống muỗi ở đà nẵng.

Điện chiếu sàng. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Tạo độ kín.

- Kích tấc tối đa: Chiều rộng 120cm. Trên là thanh ray dẫn hướng. Chuột. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Cửa chớp. ). Không gian sống khoáng đãng. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. - Phù hợp với các cửa đi chính.

- Đặc biệt là không có ray dưới: tiện lợi trong quá trình sử dụng và bảo đảm an toàn cho trẻ nhỏ. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây nhiễm do ruồi muỗi mang lại. Khít. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m.

Chiều cao 250cm. - Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ). - Model này lắp trên khung cửa: Lắp lên cửa nhựa. Gián. Dùng để chạy xích khi đóng mở cửa. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên. - Dễ dàng lắp đặt. Cấu tạo:. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính.

Để bạn có thể tuyển lựa theo thị hiếu. Ưu điểm:. Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. - Ngăn không cho Ruồi.

Rất đa dạng màu sắc. Duới là miếng nhựa dày 3mm. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng.

Lắp ở cửa sổ. - Model này kéo ngang sang bên. Cửa ra vào. - Không phải gia cố thêm khung nhôm mà vẫn lắp được ngoài khung nhôm hoặc trên tường. Độ thẩm mỹ cao. Ô thoáng. V. - Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà song song giúp tần tiện phí năng lượng (điều hoà.

Cửa thông phòng. - Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì. Quạt gió. - Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt". - Khung bằng nhôm sơn tĩnh điện màu trắng. Cửa nhôm liền vách hoặc với các cửa tường 10cm không còn diện tích lắp trong lòng khung cửa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top