Thiết kế logo AgriVina với mô thức Icon lòng ghép với ý tưởng cách điệu từ ký tự đầu của Brand Name chữ “A”. Icon trong logo được cấu thành từ việc cách điệu trên cơ sở hình ảnh liên quan đến nông nghiệp (chồi non vươn lên). Icon cách điệu lồng ghép theo hình dạng chứ “A” nói lên sự khẳng định sản phẩm chất lượng. Ngoài ra hình tròn còn tượng trưng cho một biểu tượng của sự bảo vệ, che chở. Hình tròn được cách điệu với đường nét liên kết cuộn tròn tạo cảm giắc chắc chắn thể hiện tinh thần đoàn kết, đoàn kết đòi hỏi sự đồng thuận, đồng lòng, kết hợp thành hình khối, thành nhóm chắt chẽ cũng như phát triển không ngừng.

Icon của logo phân bón AgriVina hiện hữu, sử dụng hệ màu xanh lá làm chủ đạo nói lên đặc trưng của ngành nông nghiệp, cùng với điểm nhấn màu cam là kết quả của sự thành công:

- Dễ nhận biết, mạnh mẽ và ấn tượng
- Có bố cục chắc khỏe
- Dễ dàng gắn kết với slogan

Icon thể hiện được các tính mạnh mẽ và niềm kiêu hãnh. Ngoài ra icon còn thể hiện sự linh hoạt, nhạy bén trong mảng nét. Sự toàn vẹn, sự đầy đủ của sự phát triển (mang tính tổng thể) đồng thời mang ý nghĩa phát triển rộng ra toàn quốc gia và hội nhập với thế giới.



Brand Name – tên thương hiệu

Với khối chữ Baton không chân, sự cách điệu các con chữ có dấu hiệu gần gũi với Icon (hình chiếc lá). Nét chữ “Agri” đậm chắc khỏe, bền, dứt khoát đồng thời nét chữ “Vina” mạnh mẽ hơn thể hiện sự linh hoạt thể hiện đẳng cấp, sự năng động, sang trọng, hiện đại và phát triển bền vững.

Màu sắc

Màu xanh nhạt biểu hiện cho sự tăng trường, tái sinh, tự nhiên lạc quan, mùa xuân, thư gian, trẻ trung, may mắn, sức khỏe và môi trường.

Màu xanh đậm tượng trưng cho lòng tin của khách hàng về chất lượng các sản phẩm và dịch vụ vượt trội do AgriVina cung câos
Màu cam, màu của ánh mặt triowif ấm áp như là một sự cam kết phục vụ nhiệt tình, tận tâm của toàn thể cán bộ, nhân viên AgriVina để mang lại hạnh phúc cho các khách hàng của mình. Màu cam tràn đầy năng lượng, là màu của sự thay đổi và chuyển động.

Website: http://agrivina.com.vn/
1
2
3
4
a5
6
7
8
9
10

11
12
13
14
15
16
17
17a
18
19

20
21
22
23
24
25

26


28

29

30
31
32

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top