Giá lắp đặt 1 bộ/xe 150

Trang trí đèn led xe xích lô.

Chúng tôi luôn dành mọi cố kỉnh cao nhất để mang đến các em một sản phẩm đẹp. Thân xe chúng tôi đã để sẵn các vị trí cần thiết luồn dây dẫn điện. Trang hoàng đèn Led:. Màu sắt đa dạng. Xuất xứ rõ ràng. Đèn Led dành cho xe xích lô trẻ mỏ được chọn lựa theo nhiều màu sắc khác nhau nhằm mang đến cảm giác trải nghiệm thú nhận cho trẻ.

Dây đèn Led. An toàn. Và Acquy…bảo đảm tính xe xich lo thẩm mỹ cao nhất cho sản phẩm. Được dán bằng silicon nhiệt để cố định trên các vị trí của dè xe. Giá cả hợp lý. Sản phẩm được sinh sản trên máy móc tự động bảo đảm tốt độ chuẩn xác và cơ tính của sản phẩm.

Khách hàng vui lòng gặp chúng tôi để được tham mưu cách lắp đặt nhằm tùng tiệm hoài tối đa nhất. Ngay từ những ngày đầu thiết kế đội ngủ kỹ thuật xe xich lo của chúng tôi đã lên phương án cho việc khách hàng dùng đền Led Trang trí một cánh thuận lợi và thẩm mỹ nhất. Bên cạnh đó chúng tôi có những gói tương trợ lắp đặt các phụ kiện xích lô trẻ mỏ nhằm tăng thêm sự vấn và ưa cho các em.

Khung sườn của xe xích lô con nít sắt được làm từ 100% sắt chịu lực cao. Với một hàng ngũ chuyên nghiệp và tận tụy. Nhằm đảm bảo tính oan toàn trong các điều xe xich lo mi ni kiện thời tiết khác nhau. Xích lô trẻ em bằng sắt đã mang đến khách hàng một phương án kinh dinh tối ưu với phí tổn thấp và khấu hao nhanh.

Xích lô sắt được làm sạch bề mặt và sơn 2 lớp thành nhiều màu sắt khác nhau nhằm mang đến sự đa dạng cho tuyển lựa của khách hàng. Chúng tôi chọn lọc các sản phẩm chịu đươc môi trường ngoài trời và xử lý chống nước ngay tại các mối hàn nhằm hạn chế tối đa sự ảnh hưởng xấu của thời tiết.

Thân thiện. Hãy giao thông ngay với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và tương trợ khác.

Đèn Led trên xe xích lô mini được lắp trên 3 dè xe. 000 đồng. Với mục tiêu sản phẩm chất lượng cao. Kiểu dáng thiết kế đẹp. Các dây dẫn với 02 vỏ bọc được luồn trong các ống sườn xe với vị trí từ khi thiết kế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top