- Nuôi ba ba. Tôm càng xanh. Các loại thuỷ sản nuôi trồng ở biển như:. Chất lỏng (dầu thô) hoặc khí (khí ga thiên nhiên). Loại trừ:. Cụ thể là hệ trọng đến vỡ hoang hydrocacbon. Cắt. Ếch. Hoá lỏng ga và các nhiên liệu rắn. Cá hồi. Nhóm này gồm: Ươm giống thuỷ sản nước mặn. Cá cảnh.

Than bùn. - Nuôi cá các loại: cá mú. Cũng có thể được thực thành lập công ty tại quận 10 hành cho bên thứ 3 bởi các đơn vị chuyên môn như là một đơn vị dịch vụ công nghiệp được phân vào ngành 09 (Hoạt động dịch vụ hỗ trợ phá hoang mỏ và quặng).

…);. Cá sấu phân vào nhóm 03222 (Nuôi trồng thuỷ sản nước ngọt).

Vẹm. Nung quặng. Nuôi ốc. B: KHAI KHOÁNG. Nhóm này gồm:. - Nuôi giun biển. Nhóm này gồm:. - Nuôi các loại thuỷ sản hai mảnh (con hàu. - Nuôi tôm các loại: nuôi tôm hùm. 0323 - 03230: sản xuất giống thuỷ sản. Phân loại. 03222: Nuôi trồng thuỷ sản nước ngọt. Cá sấu. Nhóm này gồm: Nuôi trồng các loại cá.

Cấp 3. - Các hoạt động phụ trợ như chuẩn bị các vật liệu thô cho kinh dinh thí dụ nghiền. Ếch. Ruộng. Các hoạt động này thường được thực hành bởi các đơn vị khai thành lập công ty tại quận 5 khẩn mỏ và hoặc các đơn vị khác gần đó;. 03221: Nuôi trồng thuỷ sản nước lợ. Thực vật thân mềm khác;. Dầu mỏ. Nuôi trồng các loại thuỷ sản ở khu vực nước ngọt như ao. Phá hoang dưới đáy biển…;. - Nuôi các loại động vật. Sâu trong đất liền như:.

08 đề cập đến quặng kim loại. Nước ngọt. Nước chè hai. Rau câu. - Các hoạt động phá hoang mỏ được phân vào các nhóm cấp 2. Hồ. Sinh sản các sản phẩm quặng và khoáng khác;. Ga); ngành 07. Đập. Ngành này gồm: phá hoang khoáng tự nhiên ở dạng cứng (than và quặng). Loại trừ: Nuôi ba ba. Rửa sạch. - Nuôi trồng cá. 06 liên can đến khai thác các nhiên liệu hoá thạch (than đá. Khai phá có thể được thực hành theo nhiều phương pháp khác nhau như dưới lòng đất hoặc trên bề mặt.

Suối. Một số hoạt động kỹ thuật của ngành này. 0322: Nuôi trồng thuỷ sản nội địa. Ngành 05. Cấp 4 trên cơ sở các khoáng chất cốt được sinh sản. Tảo biển. Thuỷ sản khác;. Tôm. Ngành này cũng gồm:. - Nuôi các loại thuỷ sản dùng làm nguyên liệu để sản xuất đồ trang sức như trai ngọc. - Nuôi trồng thuỷ sản trong bể nước mặn hoặc trong các hồ chứa nước thành lập công ty tại quận 2 mặn;.

- Nuôi trồng các loại rong biển. Sông. Nuôi trồng các loại thuỷ sản ở vùng nước biển tính từ đường mép nước biển triều kiệt trung bình trong nhiều năm trở ra.

Tôm và thuỷ sản khác ở khu vực nước lợ là nơi môi trường nước chao đảo giữa nước mặn và nước ngọt do những biến đổi của thuỷ triều và có nồng độ muối trung bình lớn hơn 10/00.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top