Sản phẩm có ray ở dưới rất nhỏ ( chỉ dày 3mm) nên đi lại dễ dàng. + Nhôm định hình theo tiêu chuẩn tham số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới xếp gồm: Khung và các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang.

Thao tác đóng mở cửa dễ dàng hơn đẩy tương hỗ dễ dàng hơn. Cấu tạo:. + Lưới gồm 2 màu ( đen /ghi). Đầu bịt tay kéo. - Phụ kiện: Gồm các đầu bịt nhưa kết liên khung. Ngăn muỗi:. + Kích thước tối đa: (cm). - Đây là model sản phẩm chỉ lắp cho cửa đi. - Khung nhôm định hình :. Dẻo hoặc inox bên ngoài có phủ 1 lớp nhựa PVC để nhất quyết các ô lưới để khi xếp lưới không bị rách.

- Độ thẩm mỹ cao. Khi sử dụng không lưới chống muỗi ngăn cản tầm nhìn và giảm tính thẩm mỹ của cửa. Tay kéo lưới. An toàn cho trẻ nhỏ và người già. Sang hoàn toàn có thể tháo rời để vệ sinh hoặc cất đi khi không sử dụng nữa. Nam châm. + Lưới mỏng lên trong khoảng cách 2m gần như chơi nhìn thấy.

+ Lưới ngăn muỗi được làm bằng sợi thuỷ tinh mềm. Lắp trong khung( trong lòng) cửa hoặc ngoài khung. Thông báo chung:. - Lưới chống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top