Thích hợp với căn nhà có không gian thoáng

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi bao gồm.

An toàn.

Độ bền thẩm mỹ cao. Lưới:. - Lưới Kim loại (Inox không gỉ) dùng cho cửa lùa. Thuận lợi cho việc đi lại. Cửa lùa một cánh đa dạng về kính thướt và màu sắc. Dễ dàng tháo rời để vệ sinh.

Mỏng tạo sự thông thoáng. Tay kéo cua luoi chong muoi quan 11 lưới. + Khung va các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang.

Ray dưới nhỏ khoảng 1cm. Cấu tạo cửa lưới chống muỗi bao gồm :. 1. Rộng. Cửa mở. Lưới bằng sợi inox không rỉ. Tạo sự thông thoáng. Và môi trường sống không muỗi và côn trùng. - Đặc điểm cửa này lắp được kích tấc lớn. Ngăn chặn thảy các loại sâu bọ như ruồi. - Lưới được làm bằng sợi thủy bien phap chong muoi tinh. - Độ thẩm mỹ cao.

- Đây là sản phẩm dung chung cho cửa sổ và cửa đi lắp đặt trong khung và trên khung. Tiết kiệm hiệu quả cao. Khung nhôm:. Màu sơn khung cũng được đi kèm hiệp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. 2. Muỗi. Sản phẩm được lắp đặt tùy theo diện cua luoi chong muoi go vap tích của cửa sổ của bạn. - Hợp cho các nhà biệt thự và khu chung cư cao cấp. Thiêu thân và kể cả chuột.

Thông tin chung về sản phẩm cửa lưới :. Sản phẩm cửa chống muỗi là cửa lùa đã giúp gia đình hay văn phòng của bạn giữ được không gian như thiết kế và đảm bảo được vấn đề sức khỏe. + Nhôm định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng của cửa lưới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top