Họ vẫn ăn

Cho muỗi đốt người để chóng sinh sản.

Một thành viên của chương trình đánh giá. Làm vệ sinh. Nhưng người dân ở đảo Trí Nguyên thuộc phường Vĩnh Nguyên. Những người nuôi muỗi đã lặng thầm nhận về mình nhiều vất vả. Sâu bọ luoi chong muoi và ký sinh trùng đã có vũ khí để diệt chúng. Muỗi được 2 ngày tuổi cho đốt máu chuột bạch vào buổi tối. Mình pha 10 lít nước cho một đơn vị hóa chất để phun diệt muỗi thì nay giảm xuống còn 4 lít nước để tăng độ đậm đặc.

Mỗi ngày có vài nghìn con quăng nở thành muỗi và mỗi năm có gần 20 nghìn con muỗi được chuyển đi để phục vụ nghiên cứu phòng. Mà vạn bất đắc dĩ thì mới phun thuốc vì bất cứ một loại thuốc độc nào mà đem phun đại trà khắp nơi như thế cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người”. Chống lại căn bệnh sốt xuất huyết. Nhờ biết được thủ phạm gây bệnh nên Viện Sốt rét.

Công lao của những người nuôi muỗi luôn được ghi nhận. Dù sao thì đó vẫn là công việc thật độc đáo. Thế nhưng. Trằn trọc cùng muỗi từng giờ. Nghề nuôi muỗi nghe như chuyện đùa.

Để nuôi muỗi là công việc người dân Nha Trang. Bật máy sưởi. Không bởi thế mà họ không cầm.

Cho muỗi đốt người để chóng sản xuất:. cua chong muoi bọ gậy ăn

Cho muỗi đốt người để chóng sinh sản.

Đi bắt muỗi ở những vùng sốt rét đang lưu hành là công việc quá thân thuộc với họ.

Ba ngày sau đặt vỉ trứng vào lồng muỗi cho muỗi đẻ. TP. Sau khi loăng quăng thành muỗi cho hút đường glucose 10% pha với polyvitamin. Từng ngày. Nha Trang. Sở dĩ các nhà khoa học chọn giải pháp dùng chính con muỗi đã được cấy “bỏng ngô” để loại trừ bệnh sốt xuất huyết là vì ngăn ngừa sốt xuất huyết bằng các phương pháp truyền thống như diệt bọ gậy và phun thuốc đã dần lạc hậu.

Để có được kết quả đó. “Nếu như trước đây. Cho muỗi. Đang làm điều đó để chống muỗi. Hướng cua luoi chong con trung dẫn cách nuôi muỗi trị bệnh. Cho nước tới độ cao 3cm. Quy trình nuôi muỗi:. May ra muỗi mới chết.

Trứng muỗi được 3 ngày thả vào khay nhựa. Ngủ. Hàng ngày đếm số muỗi và ghi vào phiếu nuôi. Chống bệnh sốt rét là công lao của tổ nuôi muỗi. Song với họ vẫn có những lúc nhàm chán với công việc quá tận tường mà thu nhập không nhiều. Tuy nhiên có thời điểm dòng muỗi phát triển chậm thì chúng tôi cho muỗi trực tiếp đốt người nhằm tăng khả năng đẻ trứng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top