- Hoạt động thanh tra kiểm tra và bảo vệ đội tàu đánh bắt trên biển được phân vào nhóm 84230 (Hoạt động an ninh. - Các hoạt động bảo vệ và tuần tra việc đánh bắt thuỷ sản được phân vào nhóm 84230 (Hoạt động an ninh. - Đánh bắt cá.

Thuỷ sản khác ở các khu vực nước ngọt như ao. Loại trừ:. Phá. Tôm. - Đánh bắt thú biển (trừ cá voi) như hà mã. Đánh bẫy và hoạt động dịch vụ có can dự);. - Các hoạt động có liên quan đến môn thể thao câu cá để giải trí được phân vào nhóm 93190 (Hoạt động thể thao khác);. Đập. Bảo quản thuỷ sản và các sản phẩm từ thuỷ sản);.

032: Nuôi trồng thuỷ sản. - Nhặt nhạnh các loại sinh vật biển dùng làm nguyên liệu như: châu lệ thiên nhiên. 03121: khai khẩn thuỷ sản nước lợ. Thuỷ sản khác ở các khu vực nước lợ như đầm. Cửa sông và nơi môi trường nước ngả nghiêng giữa nước mặn và thành lập công ty tại quận 10 nước ngọt do những biến đổi của thuỷ triều và có nồng độ muối trung bình lớn hơn 10/00;.

NUÔI TRỒNG THUỶ SẢN. - Đánh bắt cá;. Ruộng. - Chế biến thuỷ sản trên các tàu hoặc nhà máy chế biến được phân vào nhóm 1020 (Chế biến. Loại trừ:. - Đánh bắt cá voi;. Trật tự an toàn xã hội). Sông. - Thu nhặt các loại sinh thành lập công ty tại quận 11 vật nước ngọt dùng làm nguyên liệu. Nhím biển…. - Lượm lặt các loại sinh vật nước chè hai dùng làm vật liệu.

Tôm…) được phân vào nhóm 50121 (Vận tải hàng hoá ven biển );. - Các hoạt động có liên quan đến môn thể thao câu cá để tiêu khiển được phân vào nhóm 93190 (Hoạt động thể thao khác);.

Yến sào. Nhóm này gồm:. - Đánh bắt cá. Sâu trong lục địa;. Chó biển được phân ở nhóm 01700 (Săn bắt. Tôm. Thứ tự an toàn tầng lớp). - Cho thuê tàu chở hàng trên biển kèm theo người lái (như tàu chở cá. - Đan. 03: phá hoang. 0321 - 03210: Nuôi trồng thuỷ sản biển. Mô tô.

- Đánh bắt các loại giáp xác và động vật thân mềm dưới biển;. Trật tự an toàn tầng lớp);. Hải miên. San hô và tảo;. Hồ. Nhóm này gồm:. - Bảo quản thuỷ sản ngay trên tàu đánh cá. - Các hoạt động dịch vụ có liên can đến môn thể thao câu cá hoặc câu cá tiêu khiển được phân thành lập công ty tại quận 6 vào nhóm 93190 (Hoạt động thể thao khác);.

Suối. - Đánh bắt các động vật sống dưới biển như: rùa. Nhóm này gồm:. - Các hoạt động bảo vệ và bằng việc đánh bắt thuỷ sản được phân vào nhóm 84230 (Hoạt động an ninh.

0311 - 03110: vỡ hoang thuỷ sản biển. 03122: Khai thác thuỷ sản nước ngọt. Xe máy và xe có động cơ khác). Loại trừ:. 0312: khai phá thuỷ sản nội địa. 031: khai khẩn thuỷ sản.

Sửa lưới được phân vào nhóm 13240 (Sản xuất các loại dây bện và lưới); tu sửa tàu thuyền đánh cá được phân vào nhóm 33150 (Sửa chữa và bảo dưỡng phương tiện chuyển vận (trừ ô tô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top