Bạn có nhu cầu sử dụng máy cạo vỏ mía chất lượng này

Một số thông tin kỹ thuật của máy cạo vỏ mía.

Công suất: 10 cây/ phút. Đáp ứng được hiệu quả cao nhất. Và dịch vụ sửa máy ép mía. Công ty máy ép mía Việt máy ép mía giá rẻ Thống chuyên cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm máy ép mía siêu sạch chất lượng nhất. Kích tấc: (DxRxC): 65 cm x 65 cm x 110 cm. Ngoại giả sử dụng máy cạo vỏ mía mang lại những hiệu quả sau:.

Máy dán miệng ly. Và quan trọng nhất là hỗ trợ người kinh doanh nước mía tăng cao năng suất là điều hoàn toàn tiện lợi. Và nhiều hiệu quả khác. Quý khách hàng sẽ chấp nhận với những dòng sản phẩm máy bảo vỏ mía mà máy ép mía giá rẻ chúng tôi cung cấp.

Nhằm phát triển hơn về lĩnh vực của mình và cung cấp. Điện năng:110-220V. Một số thông báo kỹ thuật của máy cạo vỏ mía :. Với những ưu điểm của máy cạo vỏ mía nêu trên.

Tiết kiêm nhân lực. Với những thiết kế ưu việt và thuận lợi như vậy giúp cho máy cạo vỏ mía có thể bào quờ các loại mía có hình dáng cong hay thẳng.

Hãy liên quan với chúng tôi công ty máy ép mía Việt Thống để được tham mưu và phục vụ tận tình hơn.

Hợp vệ sinh. Với dịch vụ cung cấp máy cạo vỏ mía của chúng tôi. Bảo đảm an toàn dùng. Tăng cao năng suất. Đảm bảo cho ra chất lượng cây mía sạch và an toàn vệ sinh. Thời kì. Hà tiện thời gian. Kèm theo đó chúng tôi đầu xe nước mía tư thêm các trang thiết bị phục vụ trong ngành kinh doanh nước mía như: máy cạo vỏ mía.

Hoạt động được trong thời kì dài cho ra số lượng nhiều. Thì đầu tư và chọn lọc dùng một chiếc máy có nhiều hiệu quả tằn tiện nhân lực. Dễ dàng sử dụng. Trọng lượng: 87kg. Đường kính bào lên đến 6cm. Phục vụ khách hàng tận tình hơn. Được thiết kế dễ dàng dùng. Các ưu điểm của máy cạo vỏ mía của chúng tôi:.

Tăng cao năng xuất. Cỡ mía: đường kính: từ 2 đến 6cm. To hoặc nhỏ.

Được chế tạo bằng thép chắc chắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top