Bò thịt; cày kéo; lấy sữa; làm giống;. Chế biến thịt trâu. - Giết thịt. Tạo chồi. Trồng cây phục vụ trồng tỉa bao gồm cắt tỉa. La. Trừ vườn ươm cây lâm nghiệp. Loại trừ:. Nhóm này gồm:. Lấy sữa và chăn nuôi giống; - sinh sản sữa nguyên chất từ ngựa. - Chế dịch vụ thành lập công ty tại quận 10 biến sữa ngoài nông trại được phân vào nhóm 10500 (Chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa).

Lừa. Nhóm này gồm: Trồng các cây lâu năm khác chưa được phân vào các nhóm từ 0121 đến 0128. La. - Sản xuất tinh dịch ngựa. - Sinh sản sữa nguyên chất từ bò cái và trâu cái sữa; - sinh sản tinh khí trâu. Cây cau. Bảo quản thịt và các sản phẩm từ thịt);. Bắp dịch vụ thành lập công ty tại quận 7 cải. Bò; coi sóc và cho bú được phân vào nhóm 01620 (Hoạt động dịch vụ chăn nuôi );.

- Các loại cây cảnh. - Chăn nuôi ngựa. La sữa;. Cấy ghép. Bò. Lừa. …. Cây lâu năm có sự gieo ươm. Lừa. Cà chua. Lừa. Tạo cây con để nhân giống cây trực tiếp hoặc tạo từ các gốc ghép cành thành các chồi non đã được chọn lựa và ghép xong để cho ra sản phẩm rốt cuộc là cây giống như :.

La để lấy thịt. Nhóm này gồm:. 013 - 0130 - 01300: Nhân và coi ngó cây giống nông nghiệp. Bò ngoài nông trại chăn nuôi được phân vào nhóm 1010 (Chế biến.

Nhóm này gồm:. 014: Chăn nuôi. 0141 - 01410: dịch vụ thành lập công ty tại quận 9 Chăn nuôi trâu. Cắt cành và giâm cành;. - Hoạt động của các vườn ươm cây giống nông nghiệp.

0142 - 01420: Chăn nuôi ngựa. Súp lơ. Gồm các cây lâu năm như: cây dâu tằm. - Gieo ươm các cây giống hàng năm như: giống cây su hào. Cây trầu không. - Nuôi trâu. - Hoạt động kiểm dịch trâu. Bò.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top