Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được

Mẫu cửa lưới xếp cố định Việt Thống.

Cửa ra vào. Độ bền của lưới được tăng cao hơn. Đầy tự nhiên mà không bị muỗi làm phiền.

Rất đa dạng màu sắc. Cửa lưới chống muỗi nhất quyết là một trong những sản phẩm phổ biến nhất thị trương và của lưới chống muỗi hạp với thiết kế của nhiều gia đình việt. Hoặc lất cánh. Với khoảng cách 2m bạn đã không còn cảm giác nhìn thấy lưới muỗi sẽ là chất liệu trang hoàng tuyệt với cho nhiều gia đinh muốn có được một không gian thông thoáng.

Có thể mở theo kiểm kéo. Sợi lưới trong suất. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại.

Khít. Muỗi. Cửa lưới chống muỗi Việt Thống là đơn vị tiên phong trước tiên trong việc du nhập lưới muỗi từ Italy về thị trường việt nam.

Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. Com). Lùa. Lắp ở cửa sổ. Mẫu cửa lưới xếp nhất mực Việt Thống. Nhất quyết diễn tả tính năng chống muỗi aưu việt và khả năng hợp với kiến trúc cao. Cấu tạo cửa lưới xếp dạng nhất quyết (cualuoixep

Mẫu cửa lưới xếp cố định Việt Thống.

Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian.

Chuột. Để bạn có thể chọn lựa theo thị hiếu. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Độ cứng cao. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Cửa lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ “loại đặc biệt”.

Tạo độ kín. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Cửa lưới chống muỗi ngăn không cho Ruồi. Cửa chớp. Ô thoáng…v.

Với nhiều kiểm giáng kiểu dáng. Khung của thường được làm bằng loại nhôm lớn. Rất thoáng gió và không ngăn trở tầm nhìn. Với cấu tạo thông thoáng từ chất liệu lưới ngoại nhập.

Gián. Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ). Đặc điểm của cửa lưới chống muỗi cố định là lưới muỗi được gắn nhất quyết vào khung của.

Với kiểu thiết kế này hạp cho nhưng gia đình có không gian lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top