Bây giờ loa dành cho sản phẩm xe xích lô trẻ mỏ rất đa dạng kiểu dáng chủng loại

Acquy cung cấp điện cho xe xích lô.

Trên xe của chúng tôi đã thiết kế vị trí để bình acquy và các phụ kiện xích lô trẻ con khác một cách thuận lợi nhất. Globe 12V-5ah. Với giá thành và chất lượng ổn định chúng tôi tư vấn khách hàng chọn lựa bình acquy GS.

Phụ tùng thay thế:. Loa được chọn lọc với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Acquy cung cấp điện. Cung cấp vơ các loại phụ tùng thay thế đặc thù cho dòng xe xích lô con nít. Và tùy theo nhu cầu dùng xe xích lô trẻ em mà chọn lọc acquy có điện (Ah) khác nhau. Có thể kết nối với acquy duyệt một adapter chuyển đổi hiệu điện thế.

Ngoài các phụ kiện trang hoàng chính kể trên. Khách hàng có thể đề nghị trang trí theo yêu cầu các phụ kiện khác phù hợp theo gu hoặc yêu cầu sử dụng theo vùng miền. 5ah. 000đ tặng kèm thẻ nhớ 2G có chép sẵn nhạc thiếu nhi. Các loại bình dùng cho xe xích lô con trẻ có hiệu điện thế 12V.

000 đ – 230. Ngoài ra chúng tôi còn có sản phẩm loa dùng từ nguồn điện acquy 12v kéo dài thời kì dùng hơn giá tham khảo 260

Acquy cung cấp điện cho xe xích lô.

00 đồng. Loa nghe nhạc. Xe xích lô trẻ thơ được thiết kế chỗ để loa gần vị trí của acquy xe xích lô trẻ em và bên dưới ghế ngồi nhằm tránh trường hợp bị mưa ướt khi các em đang chơi.

Bình acquy của được để ở hộp chứa dưới yên xe để tránh xe xích lô trẻ em các va chạm trong quá trình điều khiển xe và tránh đươc thời tiết mưa ướt gây hỏng thiết bị.

000 đ. Và phát triển kỹ năng giao du khác của trẻ. Khách hàng nên tự trang bị sản phẩm này vì được bảo hành tại nơi bán giá bán giao động từ 180. Loại loa phát nhạc cho xe xích lô trẻ với mục đích mang lại tối ưu nhất hạp với kích tấc sản phẩm của chúng tôi được cung cấp với giá 190.

Dòng loa cơ bản trên thị trường dùng pin sạc với hiệu điện thế là 5V. Phụ kiện trang hoàng với chất lượng bảo đảm kèm giá thành tốt nhất. Nguồn điện từ acquy dùng để cung cấp cho đèn Led trang hoàng. Acquy – phụ-kiện-xích-lô-trẻ-em. Vui lòng gọi 0932 49 79 39 để được báo giá chi tiết. Hoặc phoenix 12-4. Loa dành cho xích lô mini với những bài nhạc thiếu nhi vui nhộn không chỉ là nguyên tố cuộn sự tò mò của trẻ mà còn hỗ trợ các em tập hát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top