Thi công công trình cửa lưới chống muỗi

Chống muỗi đốt cho bé với bộ cửa chống muỗi.

Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, đó là điều kiện lý tưởng cho các loại côn trùng gây hại như ruồi, muỗi phát triển. Đặc biệt vào mùa mưa muỗi không ngừng sinh sôi, nảy nở gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt của người dân. Đáng lo ngại hơn trẻ em chính là nạn nhân chịu ảnh hưởng nhiều nhất. Điều này chính là vấn đề khiến các bậc cha, mẹ đang phải đau đầu.

Để tránh muỗi đốt các bậc phụ huynh thường lạm dụng các sản phẩm kem thoa chống muỗi. Theo các chuyên gia thì kem chống muỗi thường có hóa chất có thể gây hại và tạo ra những tác dụng phụ khi chúng tiếp xúc với làn da còn non của bé. Những hóa chất này sẽ được hấp thụ sâu vào làn da và gây độc cho da.

Một số biện pháp truyền thống đơn giản sau có thể giúp bạn giảm thiểu việc bị muỗi và côn trùng đốt mà không cần dùng đến các loại kem thoa chống muỗi.

-Sử dụng màn chống muỗi và đèn chống muỗi trong phòng của bé là những cách chống muỗi an toàn.

-Dầu chiết xuất từ cây sả, bạc hà, khuynh diệp cũng có tác dụng chống muỗi hiệu quả. Tuy nhiên, việc xoa tinh dầu trực tiếp lên da của bé sẽ khiến da bé bị dị ứng. Vì vậy bạn hãy pha loãng một lượng tinh dầu nhất định, sau đó xoa tinh dầu vào một chiếc khăn và đặt nó dưới ga trải giường.

-Tránh cho bé mặc quần áo tối màu: Những màu tối thường thu hút côn trùng nhiều hơn; tuyệt đối tránh mặc cho trẻ quần áo màu đen, màu tím và màu nâu để giảm thiểu sự chú ý của côn trùng. Bạn nên lựa chọn những bộ quần áo có gam màu nhẹ như màu be hay ôliu cho bé. Nếu trời mát mẻ, nên cho bé mặc quần áo dài tay thay vì để bé mặc quần đùi và áo ngắn tay.

-Đóng, mở cửa hợp lý: Phần lớn các loại muỗi xâm nhập vào trong nhà lúc bình minh hoặc khi chạng vạng tối. Hạn chế mở cửa vào khoảng thời gian này sẽ giảm thiểu được sự xâm nhập của muỗi từ bên ngoài vào trong phòng.

Hiệu quả mang lại của những biện pháp truyền thống là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên không phải bậc cha mẹ nào cũng có thể thực hiện tốt tất cả biện pháp trên.

Ngày nay các chuyên gia đã khuyên mọi người nên sử dụng lưới chống muỗi, đây là biện pháp chống muỗi hiện đại, ít tốn công mà lại rất hiệu quả. Sử dụng lưới chống muỗi đảm bảo muỗi sẽ không thể di chuyển vào nhà qua cửa chính, cửa sổ và thông gió.

Đến với công ty Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế và lắp đặt cửa lưới một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để bảo vệ gia đình thân yêu của các bạn khỏi những nguy hiểm rình rập.

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top