Máy ép nước mía giá rẻ đang được nhiều khách hàng tìm kiếm bởi nhu cầu kinh doanh nước mía tăng cao. Thông thường, những chiếc máy ép nước mía đời cũ có giá thành thấp hơn. Những chiếc máy này hệ thống ép mía khá đơn giản, chủ yếu là động cơ ép mía quay tay, không có hệ thống bảo vệ hay bao bọc bên ngoài, có thể sử dụng động cơ điện hoặc quay tay.
Máy ép nước mía giá rẻ đời mới
Máy ép nước mía giá rẻ đời mới
Các máy ép nước mía đời mới có giá  thành cao hơn, những loại máy này được trang bị khá đầy đủ hệ thống ép mía bằng điện, hệ thông máy ép miệng ly , được trang bị hệ thống bảo vệ , tủ kính chống bụi….
Về giá cả có sự chênh lệch khá  rõ rang, các xe nước mía, máy ép mía đời cũ có giá thành thấp hơn từ 3-4 triệu, độ an toàn không cao, chất lượng ép không tốt, không ép hết được nước, trong khi các loại máy mới được trang bị động cơ ép bằng điện, mạnh mẽ hơn, ép chặt hơn. So với các máy ép nước mía giá rẻ đời cũ, máy ép nước mía đời mới có giá thành khá cao, trung bình nếu một chiếc máy có trang bị đầy đủ từ hệ thống bao vệ, tới tủ kính, máy ép miệng ly thì  giá trung bình từ 10-12 triệu.
Mộ lựa chọn khác với những khách hàng muốn chọn máy ép nước mía giá rẻ là chọn những chiếc máy ép nước mía đã qua sử dụng, còn tương đối mới, khả năng đáp ứng nhu cầu người dùng đạt 80%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top