Cửa lưới tại Quận Phú Nhuận

Lắp đặt cửa chống muỗi ngày càng trở nên cấp thiết.

Ngày nay trên thế giới cũng như tại Việt Nam đang bùng phát các dịch bệnh như sốt rét, bệnh viêm da, ... do các loại côn trùng gây ra đặc biệt là muỗi. Mặc dù đã có rất nhiều giải pháp  đã được áp dụng như: xịt thuốc chống muỗi, sử dụng nhan muỗi, sử dụng màn ngủ nhưng vẫn không ngăn chặn được muỗi và các loại côn trùng bay vào nhà.

Những năm gần đây đã xuất hiện một giải pháp mang lại hiệu quả rất tốt, được người dân đánh giá cao đó là hệ thống cửa lưới chống muỗi. Và một trong những nhà sản xuất và cung cấp cửa lưới chống muỗi hàng đầu tại Việt Nam hiện nay là công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống.

Sản phẩm cửa lưới Việt Thống là giải pháp không chỉ bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn mà còn đảm bảo tính thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn. Bởi vì hệ thống này có khung nhôm và chốt cửa được sơn tĩnh điện nhiều màu khác nhau hoặc sơn vân gỗ theo yêu cầu của quý khách, nhằm đồng bộ với màu của cửa chính hoặc cửa được lắp thêm phần chốt trượt để gài cửa khi kéo xuống hoặc lùa...

Đến với công ty lưới chống muỗi Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế và lắp đặt cửa lưới một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với công ty cửa lưới chống muỗi chúng tôi để bảo vệ gia đình thân yêu của các bạn khỏi những nguy hiểm rình rập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top