Việt Thống là công ty sản xuất máy ép mía siêu sạch tại thành phố Hồ Chí Minh với mạng lưới cửa hàng rộng khắp đang tiến hành mở rộng đại lý máy ép mía tại Đồng Tháp, phân phối các sản phẩm của công ty tới các khách hàng trong địa bàn tỉnh Đồng Tháp.

Xe nước mía Việt Thống là thương hiệu chính hãng do công ty chế tạo & xuất đi khắp các tỉnh thành trong nước và cả nước ngoài. Sản phẩm do Việt Thống sản xuất dựa trên công nghệ chế tạo máy hàng đầu hiện nay cho chất lượng máy ép có công suất ép tuyệt vời nhất, duy nhất chỉ qua một lần đã vắt kiệt nước trong thân mía, góp phần giúp việc bán hàng của người bán nhanh chóng và tiện lợi hơn gấp nhiều lần so với khi sử dụng máy ép mía thường. Máy được làm từ những vật liệu bền bỉ nhất, chống chịu được những tác động của môi trường bên ngoài tới thiết bị, có tuổi thọ lâu bền và khả năng làm việc nổi trội hơn kéo dài nhiều giờ liền.
Việt Thống có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng máy ép nước mía cho bạn lựa chọn. Những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi là : máy ép mía mini, xe nước mía siêu sạch 3 lô liền bàn, tháo rời và hệ thống máy ép 5 lô ưu việt mới…tất cả các thiết bị đều được trang trí rất bắt mắt và dễ sử dụng. Quá trình vệ sinh máy ép cũng không tiêu tốn quá nhiều thời gian của người dùng.
Quý khách mua sản phẩm máy ép mía tại Đồng Tháp của công ty chúng tôi sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn miễn phí, dịch vụ vận chuyển giá rẻ và dịch vụ bảo hành trọn gói kéo dài 1 năm liền. Xin hãy đến đại lý gần nhất hoặc gọi điện theo số 0938817979 để được tư vấn ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top