Cửa lưới chống muỗi đẹp ở mọi không gian thiết kế

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cửa lưới chống muỗi với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau tùy thuộc vào sở thích của người tiêu dùng và phù hợp với từng không gian thiết kế trong ngôi nhà. Như vậy để chọn lựa được cửa lưới chống muỗi loại nào cho phù hợp lại là vấn đề rất được quan tâm và còn dựa trên nhiều yếu tố.
-          Đối với những khu chung cư, các nhà cao tầng, hay các ngôi nhà ở gần vùng ven biển thì cửa lưới chống muỗi nên chọn những dạng thiết kế với tính năng chịu được sức gió.
-          Với những ngôi nhà biệt thự, tòa cao ốc hay các căn hộ cao cấp thì đòi hỏi cửa lưới chống muỗi phải được thiết kế sang trọng, hiện đại nhiều tiện ích. Ngoài ra màu sắc của cửa lưới cũng phải có sự phối hợp sao cho hài hòa với cấu trúc của ngôi nhà. Một số kiểu thiết kế với nhiều tính năng vượt trội như cửa lưới chống muỗi được sử dụng hệ thống điều khiển từ xa, cửa lưới xếp là một trong những cửa lưới chống muỗi đáp ứng được nhu cầu của đa số người tiêu dùng.
-          Các ngôi nhà thấp tầng, ngôi nhà của người dân thì cửa lưới chống muỗi phải đảm bảo được tính năng là ngăn chặn được côn trùng gây hại với chi phí thấp, dễ dàng trong lắp đặt.
Đem ánh sáng cho ngôi nhà bạn với cửa lưới Việt Thống
Đem ánh sáng cho ngôi nhà bạn với cửa lưới Việt Thống
  • Chọn nhà cung cấp
-          Nên lựa chọn cửa lưới chống muỗi của những nhà phân phối có kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có uy tín trên thị trường như Cửa lưới chống muỗi của công ty Việt Thống.
-          Giá cả phù hợp với người tiêu dùng và thống nhất trong toàn hệ thống phân phối.
-          Cung cách phục vụ của nhân viên. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Về tính kỹ thuật
-          Đối với mỗi loại cửa lưới chống muỗi đều có công dụng và thiết kế khác nhau tùy thuộc vào cấu trúc công năng của ngôi nhà để chọn được cửa lưới chống muỗi cho phù hợp
-          Với cửa chỉ có tác dụng là lấy ánh sáng và đối lưu khí thì nên chọn cửa lưới chống muỗi từ tính hay cố định. Cửa có kích thướt lớn thì nên chọn cửa trượt hay cửa lưới xếp. Cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh thì dùng cho cửa lưới tự cuốn,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top