Chứng chỉ bản sao công chứng nếu ngành nghề có điều kiện. - Tham vấn tuyển lựa ngành nghề kinh doanh. Thủ tục liên can của một số ngành nghề kinh dinh có điều kiện. Thời kì có thể thay đổi tùy theo nhu cầu kinh doanh của khách hàng. - Chịu trách nhiệm mọi rủi ro cho doanh nghiệp bằng hết thảy tài sản mình có chứ không chỉ nằm trong phạm vi vốn góp. - Tham mưu về các giấy phép. - Được thuê Giám Đốc điều hành công ty. Hay họp mặt luận bàn với đối tác của khách hàng trong việc thành lập công ty.

Đại diện luật pháp/chủ doanh nghiệp sẽ chịu nghĩa vụ. - Không được phát hành cổ phiếu/trái phiếu. Hồ sơ thành lập doanh nghiệp tư nhân tại TPHCM bao gồm:. - Tham mưu cách đặt tên cho công ty: tên tiếng Việt. - Lục vấn tên doanh nghiệp.

Đại diện luật pháp. Bạn quyết định chọn cho công ty mình loại hình doanh nghiệp tư nhân. - Tham mưu về các chức phận và quyền hạn trong công ty. Thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân. # Hoặc hộ chiếu sao y công chứng không quá 3 tháng;.

Khách hàng cung cấp các giấy má sau:. Vốn pháp định. Văn bản nhận vốn pháp định của cơ quan. Địa chỉ trụ sở. Bảo đảm sự dự theo đúng yêu cầu. Nhưng nếu xảy ra rủi ro. Thẩm tra tính pháp lý của những thông tin mà khách hàng đề nghị. Trước khi nộp lên Sở KH-ĐT. Giấy chứng thực đăng ký kinh doanh. Ngành nghề chính. Nếu bạn có nhu cầu dùng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân của chúng tôi.

Các nghĩa vụ về tài chính sau khi đăng ký kinh dinh và trong quá trình hoạt động sản xuất kinh dinh.

- Đợt 1: 50% dịch vụ sau khi Đại diện pháp luật ký các văn dịch vụ thành lập công ty bản trong hồ sơđăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân. Sau Thời gian cân nhắc kỹ lưỡng. Nhưng bạn hiện chưa hiểu rõ về thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhânnhư thế nào và bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụthành lập doanh nghiệp tư nhân?.

- Tư vấn về cơ cấu tổ chức công tư vấn thành lập doanh nghiệp ty. - Đợt 2 : 50% còn lại của dịch vụ sau khi Đại diện luật pháp nhận được Giấy chứng thực đăng ký kinh doanh và con dấu.

- Không có nhân cách pháp nhân. - Chủ sở hữu toàn quyền quyết định trong việc điều hành và dùng lợi nhuận của công ty sau khi hoàn tất các bổn phận về pháp luật. - Tham mưu chi tiết cho doanh nghiệp các vấn đề về thuế. Nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp địnhDanh sách một số ngành nghề yêu cầu có chứng chỉ hành nghề.

- Có độc nhất 1 cá nhân chủ nghĩa làm Chủ sở hữu + Đại diện luật pháp. Hình thức thanh toán dịch vụ thành lập doanh nghiệp tư nhân trọn gói.

Qua hình thức gặp trực tiếp. Hãy can hệ với chúng tôi cả trong ngày nghỉ và ngày lễ. - Tư vấn về việc đặt địa chỉ hội sở chính cho công ty/chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh.

Dịch vụ Tư vấn miễn phí các vấn đề liên can đến việc thành lập doanh nghiệp tư nhân. Bản sao hợp lệ một trong các giấy má chứng thực cá nhân chủ nghĩa còn hiệu lực của của chủ doanh nghiệp tư nhân: Chứng minh quần chúng.

- Tham mưu. Tên viết tắt phù hợp với ngành nghề hoạt động của công ty. CMND/hộ chiếu của Đại diện luật pháp công chứng không quá 3 tháng. Tổ chức có thẩm quyền đối với doanh nghiệp kinh dinh ngành.

- Mô hình: giám đốc điều hành. Khách hàng sẽ được tính sổ làm 2 đợt:. - Tư vấn về người đại diện luật pháp. Chúng tôi sẽ xếp đặt. SƠ LƯỢC VỀ DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (do chủ doanh nghiệp ký).

Để tăng sự yên tâm của khách hàng và để khẳng định uy tín về dịch vụ thành lập thành lập doanh nghiệp doanh nghiệp tư nhân của Niềm Tin Việt. - Trong trường hợp khách hàng cần Tư vấn trực tiếp tại nhà. Vốn điều lệ. Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên);. Thời gian hoàn thành dịch vụ : 2 – 7 ngày (không tính ngày thứ 7. - Tư vấn vốn đầu tư ban sơ. Trong quá trình thực hiện.

Bạn sẽ không còn cảm thấy khó khăn trong việc thực hiện các thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân nữa.

Nghề mà theo quy định của luật pháp phải có chứng chỉ hành nghềDanh sách một số ngành nghề đề nghị có vốn pháp định;. Bản sao hợp thức chứng chỉ hành nghề của một hoặc một số cá nhân nếu doanh nghiệp kinh doanh ngành.

Công chứng các giấy tờ có hệ trọng. Theo Luật Doanh Nghiệp 2005 thì doanh nghiệp tư nhân là:.

Chủ nhật và ngày lễ). Điện thoại hoặc email 24/24. - Tư vấn chỉnh sửa. Chắc chắn rằng sau khi được chúng tôi Tư vấn. Vốn điều lệ.

Nếu công đoạn nào bạn gặp phải rối rắm. - Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật. DỊCH VỤ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN CỦA NIỀM TIN VIỆT. Thông tin về tên doanh nghiệp. Giám Đốc. Hãy liên can ngay với chúng tôi để có sự giúp đỡ và tham vấn kịp thời cho bạn. Tên tiếng Anh. Bổ sung hồ sơ đăng ký kinh doanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top