Khung cửa lưới làm bằng nhôm cao cấp. Gián. Thiêu thân; giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ thâm nhập ngôi nhà thông qua các cửa. Sản phẩm cua luoi chong muoi cửa lưới của chúng tôi còn rất gọn gàng. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Rất đa dạng màu sắc. Giá cả hợp lý. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Cửa lưới của chúng tôi có mẫu mã đa dạng. Bên cạnh đó. Cửa Lưới của chúng tôi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ “loại đặc biệt”.

Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Cửa sổ. Không chỉ giúp thông thoáng gió lùa mà còn có khả năng Cửa lưới chống muỗi mở ngăn không để muỗi hay sâu bọ lọt qua. Hiện đại và an toàn. Tạo độ kín. Châu chấu. Để bạn có thể lựa chọn theo thị hiếu.

Cửa Lưới giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn côn trùng có cánh như muỗi. Ruồi. Lỗ thông gió. Bộ sản cửa lưới chống côn trùng phẩm này rất hạp lắp cho cửa đi. Kiến. Màu sắc tươi sáng. Quý phái dành cho cuộc sống tiện nghi. Sang. Cửa sổ có kích thước lớn. Khít. Rất thoáng gió và không ngăn cản tầm nhìn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top