Thủ tục mau chóng. 3. Công chứng các giấy tờ có can dự. - Tư vấn. 3. - Công ty TNHH một thành viên do Cá nhân/tổ chức làm Chủ sở hữu. - Tham mưu cách đặt tên cho công ty: tên tiếng việt. Dối VỀ CÔNG TY TNHH hai thành viên TRỞ LÊN. Sau đây là vài nét chính về công ty TNHH hai thành viên trở lên và thủ tục thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên. Tên viết tắt phù hợp với ngành nghề hoạt động của công ty. Dịch vụ Tư vấn miễn phí các vấn đề liên can đến việc thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên.

Thời gian có thể đổi thay tùy theo nhu cầu kinh doanh của khách hàng. 1. Giấy chứng thực đăng ký kinh dinh. Đang cần một nhà tham mưu bảo đảm làm thủ tục mau chóng. Khách hàng cung cấp các giấy má sau:. - Tham mưu chỉnh sửa. - Chịu trách nhiệm hữu hạn trong khuôn khổ vốn góp. ( Danh mục ngành cần chứng chỉ hành nghề ). Nếu bạn đang có những ý tưởng kinh dinh.

Vốn điều lệ. - Tư vấn vốn đầu tư ban sơ. - Thành viên của công ty có thể chuyển nhượng 1 phần hay tất phần vốn góp cho thành viên khác trong công ty hoặc người thành lập doanh nghiệp ngoài công ty. Hay họp mặt thảo luận với đối tác của khách hàng trong việc thành lập công ty. - Tham mưu chọn lọc ngành nghề kinh doanh.

- Tư vấn về người đại diện pháp luật. - Tham vấn về các chức vụ và quyền hạn trong công ty. - Chủ sở hữu toàn quyền quyết định trong việc điều hành của công ty sau khi hoàn tất các trách nhiệm về pháp luật. - Tham mưu về các giấy phép. - Tham vấn về cơ cấu tổ chức công ty.

Ngành nghề chính. - Trong trường hợp khách hàng cần tham vấn trực tiếp tại nhà. HCM sánh bằng. - Tư vấn về việc đặt địa chỉ hội sở chính cho công ty/chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh. Nằm trong số những người muốn thành lập công ty TNHH. - Số lượng thành viên 2-50 người. Khách hàng có ngay doanh nghiệp riêng cho mình mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Giám đốc. Chúng tôi sẽ sắp đặt. Chủ nhật và ngày lễ). Chuyên nghiệp và tận tình với khách hàng. Thông báo về doanh nghiệp: tên doanh nghiệp.

Vốn điều lệ. Tên tiếng anh. Bảo đảm sự tham dự theo đúng yêu cầu. 2. Vốn pháp định. Thì hãy đến với Niềm Tin Việt. 1. Hay có thể đề nghị công ty mua lại tất thảy phần vốn góp của mình sau khi được các thành viên chấp nhận.

Thủ tục liên quan của một số ngành nghề kinh dinh tư vấn thành lập doanh nghiệp có điều kiện. Chứng chỉ bản sao công chứng nếu ngành nghề có điều kiện.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng. - Mô hình: Công ty TNHH có từ 2 thành viên trở lên phải có Hội đồng thành viên.

Tiện lợi. - Tư vấn chi tiết cho doanh tư vấn thành lập công ty nghiệp các vấn đề về thuế. Bổ sung hồ sơ đăng ký kinh dinh. Công ty TNHH là loại hình phổ thông nhất ở nước ta hiện. # Khi làm dịch vụ thành lập công ty TNHH 2 TV trở lên với chúng tôi.

Thẩm tra tính pháp lý của những thông báo mà khách hàng đề nghị. CMND/hộ chiếu công chứng không quá 6 tháng của các thành viên sáng lập: 2 bản. - Có nhân cách pháp nhân. Riêng người đại diện luật pháp: 5 bản.

Địa chỉ hội sở. Các trách nhiệm về tài chính sau khi đăng ký kinh doanh và trong quá trình hoạt động sinh sản kinh doanh. Đại diện pháp luật và các thành viên. Thời kì hoàn thành dịch vụ: 2 - 10 ngày (không tính ngày thứ 7. Chủ toạ Hội đồng thành viên. - Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên đừng ngần ngại hãy liên tưởng ngay với chúng tôi để được tham vấn miễn phí.

- Tư vấn về tỷ lệ góp vốn giữa các thành viên. - Được phát hành trái phiếu nếu trước đây công ty thuộc loại hình Cổ Phần/Nhà Nước rồi hiện thời đã chuyển sang TNHH. - Lục vấn tên công ty. 2. Công ty TNHH có trên 11 thành viên phải có Ban kiểm soát. Cá nhân làm Đại diện luật pháp. Dịch vụ thành lập công ty TNHH hai thành viên trở lên của Niềm Tin Việt là dịch vụ tốt nhất mà không có công ty luật nào tại TP.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top