Lưới sợi thủy tinh

Sử dụng cửa lưới chống muỗi quận bình tân.

- Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt". Các chi tiết định vị. * Hộp Lô Cuốn và lò xo:. Khung nhôm. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn sâu bọ có cánh như muỗi. Muỗi. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Các lẫy cài cửa. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào nhà. - Ngăn không cho Ruồi. Châu chấu. Đàn hồi tốt.

Sau khi dệt xong. Đây là một chi tiết quan yếu đối với bộ sản phẩm cửa lưới tự cuốn. * Phụ kiện cửa lưới chống muỗi:

Sử dụng cửa lưới chống muỗi quận bình tân.

Tay nắm cửa. Gián. Gián. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên. Giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ xâm nhập ngôi nhà phê duyệt các cửa. Thiêu thân. Được dệt bằng sợi thủy tinh chéo nhau.

- Nhôm định hình Việt - Nhật (VIJANCO). - Lò xo cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Cấu tạo:. Cửa lưới tự cuốn. - Chốt cài tay nắm… đồng bộ. Ruồi. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là một hệ thống cửa với dịch chuyển ngang hoặc dọc của lưới (đặc biệt là cho các cửa sổ không có thanh cây ngang) và cửa ra vào.

Hệ số kéo nén

Sử dụng cửa lưới chống muỗi quận bình tân.

Không gian sống thoáng đạt. - Khung nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới cuốn gồm có: Hộp lô cuốn - roller lưới chống côn trùng (40 x 45). Do vậy các thông số kỹ thuật được chúng tôi chuẩn hoá kỹ lưỡng nhằm nâng cao tuổi thọ của bộ sản phẩm. Ưu điểm :. - Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hóa chất độc hại để xua đuổi côn trùng).

Cửa lưới cuốn chống muỗi và sâu bọ được nằm trong hộp nhôm nhỏ và do đó được bảo vệ với mọi thời tiết xấu. - Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. Cuốn lại. - Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà. Lưới được đặt trong hộp chuyển động với sự giúp đỡ của tay cầm ở phía dưới tấm ván.

Chuột. Có đường kính khoảng 0. * Khung nhôm:. Hệ chuyển động. Mẫu mã theo tiêu chuẩn riêng độc quyền của công ty Việt Thống

Sử dụng cửa lưới chống muỗi quận bình tân.

Hộp Lô Cuốn và lò xo. - Chọn loại lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC.

Lò xo. 8mm. Cửa sổ. - Lò xo chuyên dụng được sinh sản bằng thép chất lượng cao. Có độ dày 0. Hộp lô cuốn chứa lưới. * Lưới ngăn muỗi:. 3 mm lưới mềm. -Gồm các đầu bịt lô cuốn (roller). Kiến. 6 - 0. Dễ cuộn. - Hộp lô cuốn cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Lưới sợi thủy tinh (nhập khẩu từ Italia) được tráng một lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự bào mòn của thời tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top