Lưới chống muỗi:

Sản phẩm giá rẻ cửa lưới chống muỗi nào tốt.

2. Điện chiếu sàng. I. Ánh sáng. Muỗi. Mầu đen hoặc xám tro. Chuột. Cửa lưới chống muỗi xếp CLCM-14.

Ưu điểm Cửa lưới chống muỗi xếp CLCM-14:. Độ bền lưới cao do lưới không bị căng liên tục. Giúp bạn hà tiện hoài năng lượng (điều hoà. Cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn. Gió. Hiện nay dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi này này có hai loại với đặc tính ưu việt và nổi bật.

Bởi chúng cũng rất dễ sử dụng. Nguyên liệu còn có tác dụng hiệu quả ngăn ngừa sự thâm nhập của côn trùng có cánh vào phòng. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào Công ty cửa lưới chống muỗi trong nhà.

Cửa lưới chống muỗi xếp CLCM-14 dùng cho cửa đi. Cửa lưới chống muỗi xếp CLCM-14 khung nhôm:. Với loại cửa này bạn có thể dễ dàng cầm tay kéo cửa kéo ra.

Cửa chống muỗi xếp có thể dùng cho các loại cửa sổ và các loại cửa đi có kích tấc lớn. Cua luoi chong muoi xep. II. Kéo vào. Khung nhôm nhỏ bảo đảm tính thẩm mỹ. Cửa không có ray ở dưới có thể lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn.

-Chúng tôi tư vấn Khách hàng dùng lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC nhập khẩu từ Italia đối với loại sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng xếp.

Dai bền với hoá chất (trừ axit mạnh). Chúng tôi chuyên thi công lắp đặt Cửa lưới chống muỗi xếp. Đây là các dòng sản phẩm cửa lưới với rất cong ty cua luoi chong muoi nhiều tính năng trội: Có thể dùng cho các loại cửa có kích tấc lớn; dùng dễ dàng. Hệ trọng với chúng tôi để được tham mưu đo đạc và báo giá.

) Nhưng vẫn dùng tối đa sự thông thoáng. Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng).

8 x 0. Quạt gió. Quét nhà. Thuận lợi. 1. Loại cửa lưới chống muỗi xếp dùng chung cho cửa sổ.

Khung nhôm bao. Sợi dẻo. Không gian sống thoáng đạt. Độ bền cao. Nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa này bao gồm: Các thanh ray dẫn hướng.

Sảng khoái bởi bạn hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên. -Lưới được dệt bằng sợi thuỷ tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng. Quyết định đưa vào công trình nhà ở loại cửa chống sâu bọ đang là sự chọn lọc sáng dạ của người dùng nhờ tận dụng được nguồn năng lượng ưu đãi từ thiên nhiên đem lại. 8mm. Kích thước lỗ 0. Cấu tạo Cửa lưới chống muỗi xếp CLCM-14:.

Hoạt động theo nguyên tắc: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên thuận lợi. Và đặc biệt loại cửa xếp không ray chuyên dùng cho cửa đi giúp cho người dùng cảm thấy thuận lợi vì không bị vấp khi đi lại.

Gián. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi cửa lưới bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn: Ngăn không cho Ruồi. Chẳng những giảm tải nhu cầu dùng điện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top