881

Cung cấp đầy đủ máy ép mía công nghiệp.

-Loại máy ép mía kích thước nhỏ thường có công suất từ 400kw. -Loại máy ép mía làng nhàng có công suất lớn hơn. Có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền. Hệ thống động cơ mạnh mẽ. -Loại lớn thật ra là loại đầy đủ trọn bộ máy ép mía với xe nuoc mia các hệ thống tủ kính. Chỉ có chức năng chính là ép mía. Di chuyển dễ dàng nhờ vào hệ thồng bánh xe.

Có hệ thống bảo vệ tốt. Có hệ thống bánh xe chuyển di dễ dàng. Công suất hoạt động liên tiếp thấp. Động cơ điện với công suất từ 500kw-750kw chỉ cần ép một lần.

Hạn chế chuyển di. Máy ép miệng ly. Hoạt động thời kì dài. Không có hệ thống tủ kính. Hàng loạt các thương hiệu ra đời với những sản phẩm có kiểu dáng và kiểu dáng khác nhau. Dạo quanh thị trường các doanh nghiệp cung cấp máy ép mía.

7979. Loại làng nhàng và loại lớn. Nhưng quơ chỉ gồm 3 loại chính: Loại công suất nhỏ. Hiệu suất ép khá cao. Quý khách có nhu cầu vui lòng gọi 093. Hiện Việt Thống cung cấp đầy Máy ép ly đủ cả ba loại sản phẩm trên. Máy ép mía VT. Loại này có giá thành khá cao nhưng hiệu suất hoạt động khá cao. Bạn đang có nhu cầu chọn mua máy ép mía ? Bạn muốn chọn một thương hiệu cho sản phẩm của mình? Bạn nên chọn nhà cung cấp nào? Là hàng loạt các câu hỏi được đặt ra khi một khách hàng muốn chọn mua một sản phẩm máy ép mía trước khi quyết định kinh dinh nước mía.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top