Ngành nghề chính. 3. 3. Sau đây là những thông báo có liên can về thủ tục thành lập công ty TNHH một thành viên. Kiểm tra tính pháp lý của những thông báo mà khách hàng yêu cầu. Các nghĩa vụ về tài chính sau khi đăng ký kinh dinh và trong quá trình hoạt động sản xuất kinh dinh. Cung cấp miễn phí các văn bản pháp luật có hệ trọng đến thủ tục thành lập công ty TNHH một thành viên. Giấy chứng thực đăng ký kinh dinh.

Vốn điều lệ. - Mô hình: Hội đồng quản trị và Giám đốc hoặc Chủ tịch công ty thành lập doanh nghiệp và Giám đốc. Niềm Tin Việt cung cấp dịch vụ thành lập công ty TNHH một thành viên trọn gói. - Tham mưu về việc đặt địa chỉ hội sở chính cho công ty/chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh dinh. - Tư vấn về các chức phận và quyền hạn trong công ty. - Chủ sở hữu toàn quyền quyết định trong việc điều hành của công ty.

Bảo đảm sự tham dự theo đúng đề nghị. Qua loa VỀ CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN. Bổ sung hồ sơ đăng ký kinh doanh. Không cần giấy má nhà. 1. - Tham vấn vốn đầu tư ban đầu. - Tham vấn. - Công ty TNHH một thành viên do cá nhân chủ nghĩa/tổ chức làm Chủ sở hữu. - Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật. Thời gian hoàn thành dịch vụ: 2 - 10 ngày (không tính ngày thứ 7.

- Trong trường hợp khách hàng cần tham vấn trực tiếp tại nhà. - Tham mưu về cơ cấu tổ chức công ty.

Tên tiếng anh. Có dịch vụ Tư vấn miễn phí các vấn đề có liên tưởng đến thủ tục thành lập công ty TNHH một thành viên. Chủ nhật và ngày lễ). - Chịu nghĩa vụ hữu hạn trong khuôn khổ vốn góp. - Tham vấn về các giấy phép. Đại diện cho khách hàng làm việc với cơ quan quốc gia trong quá trình thành lập cũng như trong quá trình hoạt động của công ty.

Tên viết tắt thích hợp với ngành thành lập công ty nghề hoạt động của công ty. Đại diện pháp luật. Thủ tục thành lập công ty TNHH 1 thành viên – bạn cần chuẩn bị các giấy má và thông tin sau:. - Tư vấn chỉnh sửa. - Tham vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh.

2. - Tham vấn về tỷ lệ góp vốn giữa các thành viên nếu chủ sở hữu là tổ chức.

Công chứng các giấy má có liên quan. Cá nhân làm Đại diện luật pháp. Thành lập Công ty TNHH một thành viên. Chứng chỉ bản sao công chứng nếu ngành nghề đề nghị có chứng chỉ. 2. Thủ tục chóng vánh. Thủ tục liên quan của một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện. Địa chỉ hội sở.

Vốn điều lệ. Hay họp mặt thảo luận với đối tác của khách hàng trong việc thành lập công ty. - Tư vấn về người đại diện pháp luật. - Tư vấn chi tiết cho doanh nghiệp các vấn đề về thuế.

- Tư vấn cách đặt tên cho công ty: tên tiếng việt. Tiện tư vấn thành lập doanh nghiệp lợi. Và dịch vụ thành lập công ty TNHH một thành viên trọn gói tại Niềm Tin Việt.

Không cần giao kèo thuê nhà. Thời gian có thể thay đổi tùy theo nhu cầu kinh doanh của khách hàng.

1. Điện thoại hoặc email 24/24. Lưu ý: Không cần hộ khẩu. Vốn pháp định. - Lục vấn tên công ty. - Có tư cách pháp nhân. Hãy liên quan với chúng tôi cả trong ngày nghỉ và ngày lễ.

Chúng tôi sẽ sắp đặt. Nếu bạn có nhu cầu dùng dịch vụ thành lập công ty TNHH một thành viên của chúng tôi. Qua hình thức gặp trực tiếp. Dịch vụ tham vấn miễn phí các vấn đề liên can đến việc thành lập công ty TNHH một thành viên.

( Danh mục ngành nghề yêu cầu chứng chỉ ). Các thông tin về công ty bạn dự kiến thành lập như: tên doanh nghiệp.

CMND/ Hộ chiếu sao y công chứng không quá 6 tháng của chủ sở hữu: 5 bản. Khách hàng có ngay doanh nghiệp riêng cho mình mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top