Chúng tôi là nhà cung cấp các loại máy ép mía chất lượng hàng đầu Việt Nam

Vệ sinh mua máy ép mía cũ.

Với nhiều sản phẩm khác nhau về kiểu dáng. Chắc chắn giúp cho việc ép các tấm mía lớn.

Bắt mắt và không có bất kỳ một chi tiết thừa nào. Với hệ thống đầu ép mía được thiết kế bằng inox đặc kiên cố. Máy đã thiết kế có kèm thêm thùng chứa bã mía.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bụi bẩn rơi vào

Vệ sinh mua máy ép mía cũ.

Bên cạnh đó. Sau đây là một số ưu điểm máy ép mía của chúng tôi:. Mía đưa vào không cần chẻ quá vát. Tùy vào đặc điểm vị trí kinh dinh của bạn để có thể chọn lọc các dòng máy để bàn hoặc có thùng.

Tránh ắt sự tiếp xúc với môi trường ngoài. Giúp cho độ may ep mia gia re bền và tuổi thọ của ổ bi cao hơn các máy thường từ 2 đến 3 năm.

Không rỉ sét

Vệ sinh mua máy ép mía cũ.

Máy may ep mia sieu sach có thể bảo đảm làm việc liên tục và mạnh mẽ trong thời gian dài. Thảy thùng máy được thiết kế bằng hệ thống khu xương vững chắc. Vệ sinh máy hết sức đơn giản và mau chóng. 5 lít chỉ trong vòng 1 phút quý vị đã có thể vệ sinh máy sạch sẽ như ban sơ.

Tuốt tuột bã sau khi ép đều được rời vào thùng. Chất lượng và công suất hoạt động. Không cần dùng lực để đưa vào

Vệ sinh mua máy ép mía cũ.

Đẹp mắt: Các sản phẩm máy ép mía đều có đặc điểm là thiết kế rất nhỏ gọn. Với khả năng làm việc ưu việt. Khả năng ép mía tốt với chỉ một lần ép: tuốt luốt các máy ép mía của chúng tôi đều bảo đảm ép kiệt mía chỉ trong 1 lần ép. Với kết cấu đều ép thông minh. Giúp cho việc ép cùng một thời khắc từ 50 đến 70 ly nước mía trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Với thiết kế đa dạng hợp với mọi nhu cầu của bạn. Hơn thế nữa

Vệ sinh mua máy ép mía cũ.

Các xe nuoc mia trục đầu ép đều được dùng vòng bi đũa. Máy được thiết kế với khả năng bảo đảm vệ sinh cao nhất: tất tật khu vực đầu ép và lấy nước mía đều được khép kín.

Thiết kế máy an toàn. Mía cứng dễ dàng và chóng vánh. Quý vị chỉ cần đặt thanh mía cần ép vào lỗ nạp mía và mọi việc đã có máy ép mía thực hiện.

Tách biệt hoàn toàn với môi trường bên ngoài bảo đảm không có ruồi muỗi. Chỉ cần một ca nước 1. Máy ép mía siêu sạch Việt Thống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top