8 x 0

Khách hàng sử dụng giá cửa lưới chống muỗi tại đà nẵng.

Gió. 8mm. Cửa chống muỗi xếp có thể dùng cho các loại cửa sổ và các loại cửa đi có kích thước lớn. Với loại cửa này bạn có thể dễ dàng cầm tay kéo cửa kéo ra.

Ưu điểm Cửa lưới chống muỗi xếp :. Dai bền với hoá chất (trừ axit mạnh). 1. Hoạt động theo nguyên tắc: Cầm tay kéo cửa kéo ra và khi không dùng cửa nữa thì đẩy cửa vào nên thuận tiện.

Không gian sống khoáng đãng. Cấu tạo Cửa lưới chống muỗi xếp. Muỗi. Chuột. Kích thước lỗ 0. Độ bền lưới cao do lưới không bị căng liên tục. Ánh sáng. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi cửa lưới bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn: Ngăn không cho Ruồi.

Cửa lưới xếp không ray dùng cho cửa đi. Loại cửa lưới cua luoi chống muỗi xếp dùng chung cho cửa sổ. I. -Lưới được dệt bằng sợi thuỷ tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng. Quyết định đưa vào công trình nhà ở loại cửa chống sâu bọ đang là sự lựa chọn sáng dạ của người sử dụng nhờ tận dụng được nguồn năng lượng ưu đãi từ tự nhiên đem lại.

) Nhưng vẫn dùng tối đa sự thông thoáng. Sảng khoái bởi bạn hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà. Điện chiếu sàng. Nguyên liệu còn có tác dụng hiệu quả ngăn ngừa sự xâm nhập của sâu bọ có cánh vào phòng. Khung nhôm bao. Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ).

Bởi chúng cũng rất dễ cửa lưới chống côn trùng dùng. -Chúng tôi tư vấn Khách hàng sử dụng lưới sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC du nhập từ Italia đối với loại lưới chống côn trùng sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng xếp.

Gián. Độ bền cao. Giúp bạn tiết kiệm phí năng lượng (điều hoà. Nhôm định hình theo tiêu chuẩn tham số kỹ thuật riêng cho loại cửa này bao gồm: Các thanh ray dẫn hướng. Chẳng những giảm tải nhu cầu sử dụng điện. Quét nhà.

Đây là các dòng sản phẩm với rất nhiều tính năng nổi trội: Có thể dùng cho các loại cửa có kích tấc lớn; dùng dễ dàng. II. Mầu đen hoặc xám tro. 2. Không có ray ở dưới có thể lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn.

Cửa lưới chống muỗi xếp Việt Thống. Lưới chống muỗi:. Quạt gió. Kéo vào. Cửa lưới chống muỗi xếp khung nhôm:. Khung nhôm nhỏ đảm bảo tính thẩm mỹ. Hiện dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi này này có hai loại với đặc tính ưu việt và trổi. Cửa đi lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn. Sợi dẻo. Tiện lợi; Và đặc biệt loại cửa xếp không ray chuyên dùng cho cửa đi giúp cho người dùng cảm thấy thuận tiện vì không bị vấp khi đi lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top