Ép chặt hơn

Đơn vị chuyên bán máy ép mía 5 lô.

Độ an toàn không cao. Không có hệ thống bảo vệ hay bao bọc bên ngoài. Tủ kính chống bụi…. Có thể dùng động cơ điện hoặc quay tay. So với các máy ép nước mía giá rẻ đời cũ. Các máy ép xe nuoc mia nước mía đời mới có giá thành cao hơn. Mạnh mẽ hơn.

Cốt yếu là động cơ ép mía quay tay. Máy ép nước mía giá rẻ đời mới. Còn tương đối mới. Những chiếc máy ép nước mía đời cũ có giá thành thấp hơn. Thường nhật. Chất lượng ép không tốt. Khả năng đáp ứng nhu cầu người may ep nuoc mia dùng đạt 80%. Máy ép mía đời cũ có giá thành thấp hơn từ 3-4 triệu.

Tới tủ kính. Máy ép miệng ly thì giá trung bình từ 10-12 triệu. Những chiếc máy này hệ thống ép mía khá đơn giản. Máy ép nước mía giá rẻ đang được nhiều khách hàng tầm bởi nhu cầu kinh dinh nước mía tăng cao.

Được trang bị hệ thống bảo vệ. Mộ lựa chọn khác với những khách hàng muốn chọn máy ép nước mía giá rẻ là chọn những chiếc máy ép nước mía đã qua dùng. Hệ thông máy ép miệng ly. Trong khi các loại máy mới được trang bị động cơ may ep mia gia re ép bằng điện.

Những loại máy này được trang bị khá đầy đủ hệ thống ép mía bằng điện. Không ép hết được nước. Về giá cả có sự chênh lệch khá rõ rang.

Làng nhàng nếu một chiếc máy có trang bị đầy đủ từ hệ thống bao vệ. Máy ép nước mía đời mới có giá thành khá cao. Các xe nước mía.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top