Điện năng:110-220V

Toàn bộ mua xe nước mía tại vũng tàu.

Tằn tiện thời gian. Và được cung cấp máy bào vỏ mía chất lượng. Đường kính cào lên đến 6cm đều có thể bào được. Cỡ mía: đường kính: từ 2 đến 6cm.

Đến với Máy ép mía siêu sạch Việt Thống. Và nhiều hiệu quả khác. To hoặc nhỏ. may ep nuoc mia Trọng lượng: 87kg. Hết thảy máy bào vỏ mía được chế tạo bằng thép chắc chắn với:.

Tăng cao năng xuất. Dùng máy bào vỏ mía mang lại những hiệu quả sau:. Bảo đảm cho ra chất lượng cây mía sạch và an toàn vệ sinh. Dễ dàng dùng. Chúng tôi còn đầu tư và cung cấp trang xe nước mía siêu sạch thiết bị Máy bào vỏ mía. Công suất: 10 cây/ phút. Số lượng nhiều. Bạn đang có nhu cầu mua máy bào vỏ mía. Hiệu quả. Nhằm máy ép nước mía phục vụ tốt hơn cho quý khách hàng đang kinh dinh nước mía giải khát và phát triển thêm về lĩnh vực của mình.

Máy dán miệng ly. Máy bào vỏ mía của chúng tôi được thiết kế dễ dàng dùng. Và dịch vụ Sửa máy ép mía. Phục vụ tận tâm. Hợp vệ sinh. Tiết kiêm nhân lực. Tăng cao năng suất. Kích tấc: (DxRxC): 65 cm x 65 cm x 110 cm. Bất kể hình dáng mía cong hay thẳng. Chúng tôi ngoài cung cấp về máy ép mía chất lượng.

Hãy hệ trọng với chúng tôi để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top