5 -2m là tối đa) như cửa ra vào

thế giới cửa lưới chống muỗi giá cả.

- Sản phẩm cửa lưới nhất thiết ngăn ngăn muỗi-côn trùng của chúng tôi sử dụng Lưới Inox 304 được công ty nhập khẩu từ Italia với khổ lớn hiệp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2.

5 cm). Khung :. Lưới Inox. Cửa lùa. Khung nhôm và lưới thuộc công ty cửa lưới chống muỗi dạng siêu bền với thời kì. - Làm bằng nhôm trắng sứ hoặc gỗ ( tùy thẩm mỹ khách hàng ). Để bạn có thể lựa chọn theo gu. Lưới làm bằng sợi thủy tinh. Mèo. Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc.

Chịu được vuốt chó

thế giới cửa lưới chống muỗi giá cả.

Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt.

Khung nhôm. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Rất đa dạng màu sắc. Khít. Lưới chống muỗi cố định biểu lộ tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng hiệp với kiến trúc cao.

Ấn cong ty cua luoi chong muoi tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI nhất định là một trong những sản phẩm phổ thông nhất thị trường hạp với thiết kế của nhiều gia đình việt. Cửa lưới chống muỗi nhất quyết là khung cố định được gắn lên các ô thoáng cửa sổ bởi các dải nam châm vĩnh cửu.

- Lưới làm bằng inox hoặc sợi thủy tinh. - Khung lưới được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện. Tạo độ kín

thế giới cửa lưới chống muỗi giá cả.

Rất lưới chống côn trùng thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Cửa lưới chống muỗi cố đinh. Cấu Tạo :. 4m - nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài loan về khoảng rộng 1.

Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. Khung Cua luoi chong muoi làm bằng nhôm cao cấp. -Lưới làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt".

Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Lưới :. Độ cứng cao. Với nhiều mẫu mã kiểu dáng. Sản phẩm cửa lùa với lưới inox có thể được dùng tới 10 năm. - Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được: 15mm (1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top