Máy ép nước mía 4 lô siêu sạch Việt Thống với cấu tạo trục rulo 4 lô đường kính 83mm cho sức mạnh vượt trội. Máy được làm hoàn toàn từ inox không gỉ cho độ bền sử dụng dài lâu, vỏ máy được thiết kế khép kín hoàn toàn không cho ruồi, muỗi, bụi bẩn bám vào đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng chính vì thế máy ép mía của chúng tôi được gọi là siêu sạch.
Sở dĩ để có được chỗ đứng trên thị trường và tạo được niềm tin mạnh mẽ từ khách hàng, sản phẩm máy ép nước mía của Việt Thống đã trải qua nhiều nghiên cứu cải tiến ngày càng hiện đại:
- Trang bị hệ thống động cơ khép kín an toàn, mạnh mẽ, đảm bảo không có hiện tượng rò rỉ dòng điện, có khả năng vận hành trong thời gian dài với hiệu suất làm việc cao nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng.
- Hệ thống khung máy chắc chắn với khung inox không gỉ, khép kín hoàn toàn đảm bảo an toàn sử dụng tránh được những tai nạn lao động đáng tiếc.
- Tủ kính được trang bị hệ thống bánh xe giúp di chuyển cơ động hơn và dễ dàng hơn.
Máy ép nước mía được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, hời gian sử dụng lâu dài. Máy ép mía siêu sạch 4 lô (4 trục rulo).
Đến với công ty xe nước mía Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá xe nước mía siêu sạch, máy ép miệng ly và phụ kiện cửa lưới chống côn trùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top