Đầu tư nửa chừng
Vốn không có nhiều hiểu biết về web. Thậm chí không rành trong việc sử dụng máy tính. Com. Màng về lợi nhuận hàng trăm triệu. Kinh dinh. Sau 3 năm doanh số bán hàng của Việt Thống đã tăng gấp 10 lân. Vào tháng 9 năm 2012 được sự giới thiệu của nhiều người Việt Thống tìm đến với PBS. Vốn thất bại trong ngành may mặc. Tình hình kinh doanh vẫn không cải thiện nhiều.Đầu tư diện tích hơn 1000m2 đất tại quận 12 để sinh sản cửa lưới. Tưởng rằng sẽ khó có thể cạnh tranh lại với những đối thủ kỳ cự trong ngành nhưng sau 3 năm Việt Thống đã trở nên thương hiệu mạn trong lĩnh vực cửa lưới chống muỗi và chiếm lĩnh tới 60% thị phần tại TP HCM.
Sự rõ ràng trong từng giai đoạn. Sau nhiều tháng đầu tư nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn. Từ khóa về website bắt đầu lên top và chiến lĩnh khá nhiều vị trí Cửa lưới chống muỗi xếp then chốt trên Google.
Lúc này Việt Thống mới cảm nhận được thực sự hiệu quả từ website khi liên tiếp có những khách hàng gọi điện. Sau khi được tham mưu về chiến lược phát triển. Là một doanh nghiệp trẻ. Vốn còn lại không nhiều. Chuyển sang kinh dinh trong lĩnh vực cửa lưới chống muỗi năm 2011.
Việt Thống có lúc đã ngờ vào lựa chọn kinh dinh dựa vào website. Với sự phối hợp chặt của PBS trong quá trình phát triển website cũng như tham mưu về thương hiệu. Sau nhiều thất bại trong ngành may mặc. Đầu năm 2012 Việt Thống tìm các công ty thiết kế website chuyên nghiệp và công ty SEO website để khai triển xây dựng hệ thống website cho mình. Đặt bít tất niềm tin vào PBS để phát triển hệ thống kinh dinh.
Anh thấy ngạc nhiên khi người bạn của mình liên tục nhận được điện thoại lạ hỏi về hàng. Từ con số vài chục triệu một tháng tới thời khắc hiện tại mỗi tháng xưởng của anh xuất ra thị trường gần 800. ) Để có thể phát triển nhanh và mạnh như vậy trong một thời kì ngắn Việt Thống chia sẻ sự thành công nhờ vào chiến lược kinh dinh online của mình.
Nhiều lần đi nhậu với bạn. Đó là quyết định đầu tư những đồng vốn cuối cùng của anh vào kinh doanh. Khách sữa cửa lưới chống muỗi hàng tìm thấy nên gọi. Việt Thống đã quyết định ký cùng lúc 3 hợp đồng phát triển website: cualuoivietthong. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp giờ vẫn chưa ý thực được tầm quan trọng của kinh doanh online. Không có nghi về con đường này. Com. Chính sự thành công của bạn mình đã giúp anh tin cẩn hơn vào website và kinh dinh online.
Hoặc tìm những đối tác không đủ năng lực đã khiến họ không tin tức vào sự thành công của website. Sự thành công của Việt Thống là một trong hàng trăm ví dụ của nhiều doanh nghiệp trẻ đã vượt qua khủng hoảng trở thành những doanh nghiệp có tiếng trong ngành nhờ vào website.
Việt Thống từ một doanh nghiệp tư nhân chuyên bán sỉ cửa lưới đã trở nên công ty sản xuất cửa lưới chống muỗi với quy mô lớn nhất tại TPHCM (với 25 viên lưới chống côn trùng chức làm việc tại xưởng. Anh lân la hỏi mới biết do từ website. Vấn đề của anh là chưa tìm đúng thầy đúng thợ. Sau nhiều tháng kinh dinh chậm chạp nên số vốn của anh không còn lại là bao nhiêu.
000 triệu tiền hàng. Vn. Cuamuoi. Thành lập vào đúng thời đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế. Cualuoixep. Câu chuyện của ông chủ câu công ty TNHH Việt Thống Hưng Thịnh là một tỉ dụ tiêu biểu cho việc vận dụng mô hình kinh doanh online tạo lợi thế cạnh tranh.
Nhưng may mắn của anh là có nhiều người bạn rất thành công trong kinh dinh và anh biết được rằng bí kịp về kinh dinh của họ là website.
Cho tới nay Việt Thống chia sẻ.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét