Tại lễ công bố nhận mặt thương hiệu mới ngày 10/12, nhà băng tiền phong cho biết nợ xấu đã giảm từ 6,4% xuống 2,7% sau khi bắt đầu tự tái cơ cấu từ năm 2012. Song song, vốn điều lệ cũng tăng lên 5.550 tỷ đồng, đạt lợi nhuận 500 tỷ.

Chủ toạ Hội đồng quản trị Đỗ Minh Phú cho hay năm 2017 sẽ đặt đích vào Top 20 Ngân hàng với lợi nhuận đạt nghìn tỷ đồng. Sau một thời kì tự tái cơ cấu, huy động vốn và tín dụng đều tăng trưởng gấp đôi, nợ xấu cũng giảm mạnh từ 6,4% xuống  thiết kế logo  2,7%.

TienPhongBank  thiet ke logo  đổi tên giao tế thành TPBank từ 11/12. Ảnh: P.V.

Từ hôm nay (11/12), nhà băng Tiên Phong cũng chính thức đổi tên giao tế TienPhongBank thành TPBank và ra mắt logo, nhận diện thương hiệu mới ở mọi điểm giao thiệp. Trước đó, ngân hàng này đã rậm rịch thay đổi biển hiệu trên toàn hệ thống từ hơn một vài tháng qua.

Lý  cong ty thiet ke logo  giải thêm về nhận diện thương hiệu mới, ông Nguyễn Hưng - Tổng giám đốc TPBank - cho biết, logo mới có hình tam giác khép kín màu cam tươi. Nhà băng chọn màu tím ở tên thương hiệu để tìm tới sự khác biệt với các đơn vị khác.

Trước  cong ty thiet ke logo  đó, cũng trong năm 2013, hàng loạt đơn vị khác ra mắt logo mới như nhà băng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng Phương Đông (OCB) và nhà băng Đại chúng Việt Nam (PVcomBank).

Thanh Thanh Lan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top