Công ty máy ép mía Việt Thống – một trong những thương hiệu xe nước mía hàng đầu Việt Nam vừa mở thêm chi nhánh máy ép mía tại quận Bình Thạnh. Chúng tôi xin được trân trọng thông báo với quý khách có nhu cầu về các loại thiết bị ép mía tại Bình Thạnh và các khu vực lân cận nếu có nhu cầu hãy đến với chi nhánh để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của máy ép nước mía Việt Thống tư vấn và hỗ trợ miễn phí vào tất cả thời gian trong tuần.
may ep mia tai quan binh thanh 300x240 Máy ép mía tại quận Bình Thạnh
Máy ép mía tại quận Bình Thạnh
Các dòng máy ép mía tại quận Bình Thạnh do đại lý Việt Thống cung ứng bao gồm xe nước mía siêu sạch 3 lô, 4 lô và các thiết bị đi kèm máy ép mía như tủ kính hay máy ép miệng ly. Sản phẩm do chính hãng Việt Thống sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại tân tiến nhất trên thế giới hiện nay. Không những có giá thành vô cùng hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng kinh doanh khác nhau từ các tiệm nhỏ tới các quán giải khát có quy mô lớn, mà còn được nhiều khách hàng đánh giá là loại máy có chất lượng tốt, hiệu suất hoạt động ổn định. Nhờ có sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, chúng tôi đã không ngừng cải thiện hệ thống sản xuất, tìm tòi và nghiên cứu ra nhiều loại máy ép mới như máy ép mía 5 lô có động cơ siêu việt đang trong giai đoạn hoàn tất thử nghiệm và đưa vào phân phối.
Quý khách đặt mua xe nước mía  của Việt thống sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi từ dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Máy ép mía được bảo hành trong vòng 12 tháng, hậu bảo hành nếu quý khách có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng hay sửa chữa máy ép chỉ cần liên lạc với công ty theo đường dây nóng, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7.
CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
Công ty xe nước mía siêu sạch Việt Thống Hưng Thịnh
Văn phòng giao dịch và bảo hành  máy ép mía giá rẻ : 54B, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Xưởng sản xuất máy ép mía siêu sạch : 130C, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Điện thoại: (08).3884 2698 – (08).2236 7572
Điện thoại di động: 093-881-7979

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top